Loncin เปิดตัว Naked Bike สไตล์ย้อนยุค Voge 500AC รุ่นปรับปรุงใหม่ |

Loncin เปิดตัว Naked Bike สไตล์ย้อนยุค Voge 500AC รุ่นปรับปรุงใหม่

Loncin ค่ายรถมอเตอร์ไซค์ยักษ์ใหญ่ของจีนได้เปิดตัว Voge 500AC เวอร์ชั่นล่าสุด ปัจจุบัน Retro Naked Bike ที่ผลิตในจีนมีจำหน่ายในหลายตลาดทั่วเอเชียและยุโรปหลากหลายแบรนด์ การแข่งขันเริ่มมีมากขึ้นเรื่อย ๆ หลาย ๆ ค่ายนั้นก็ต้องงัดไม้เด็ดออกมาแข่งขันกัน Loncin ได้ทำการเปิดตัว Voge 500AC ที่ได้รับการอัพเกรดใหม่ ปรับปรุงใหม่มีรูปลักษณ์สไตล์นีโอเรโทรที่โฉบเฉี่ยวคล้ายกับรถมอเตอร์ไซค์ยอดนิยมเช่น Triumph Trident ใหม่และ Yamaha XSR700

Loncin Voge 500AC คาดว่าจะเข้าสู่ตลาดสากลได้ในอีกไม่กี่เดือนข้างหน้า อย่างไรก็ตามโมเดลนี้ก็ได้เปิดตัวในประเทศจีนไปแล้วเป็นที่เรียบร้อยด้วยราคา 34,980 หยวน หรือถ้าตีเป็นเงินไทยจะอยู่ที่ราว ๆ 170,000 บาท (ราคานี้ยังไม่รวมภาษีนำเข้าในประเทศ) คาดว่า Voge 500AC ใหม่มาพร้อมกับเทคโนโลยีไม่น้อย เรามาดูสิ่งที่ Loncin ได้อัพเกรดใหม่ให้กับโมเดลนี้กันดีกว่าว่ามีอะไรบ้าง

เครื่องยนต์นั้นยังเป็นเครื่องยนต์ 471cc มีโครงสร้างที่ดูคล้ายคลึงกับเครื่องยนต์สูบคู่ของ Honda CB500F และ Rebel 500 พร้อมข้อเหวี่ยง 180 องศา สามารถสร้างกำลังเครื่องยนต์ได้ 48 แรงม้า ท่อไอเสียคลาสสิกให้อารมณ์รถมอเตอร์ไซค์ย้อนยุคได้เป็นอย่างดี

ระบบกันสั่นสะเทือน Loncin ได้ทำสัญญากับ KYB ได้โช๊คหน้าแบบหัวกลับหรือว่า Upsidedown สามารถปรับความแข็งอ่อนได้ มาพร้อมกับโช๊คหลังเดี่ยวหรือว่าแบบ Monoshock ที่สามารถปรับ Pre-Load ได้ด้วยเช่นกัน ระบบเบรกนั้นก็ยังได้มาจาก Nissin ประกอบด้วยชุดคาลิปเปอร์ 2 สูบ และจานเบรกที่มีขนาด 298 มม. ส่วนด้านหบังเป็นสูบเดี่ยวขนาด 240 มม. หน้าจอเรือนไมล์นั้นยังเป็นแบบ TFT ระบบสีเต็มรูปแบบ และยังมีคุณสมบัติอื่น ๆ ที่ยังคงเป็นความลับของทางค่าย คาดว่าจะเปิดตัวจริงให้เห็นกันในเร็ว ๆ นี้อย่างแน่นอน


ขอขอบคุณที่มาจาก : https://www.rideapart.com

ติดตามข่าวสารวงการมอไซค์ : http://www.mocyc.com
Page Facebook : http://www.facebook.com/MocycThailand
Youtube : https://www.youtube.com/channel/UC2zealFH63iys1sWHW6xFOg?view_as=subscriber
IG : MocycThailand