เดิม ๆ ยังแรงไม่พอ Ducatisti จัดให้กับ Panigale V4 Racing Accessories Kit |

เดิม ๆ ยังแรงไม่พอ Ducatisti จัดให้กับ Panigale V4 Racing Accessories Kit

Ducati  Panigale V4 เป็นจักรยานที่บ้าดีเดือดอยู่แล้ว ด้วยแรงม้า 214 แรงม้าแรงบิด 91.5 ปอนด์ฟุตและน้ำหนักลด 437 ปอนด์ ใครคิดว่า Ducati Panigale V4 ยังแรงไม่พอ เดี๋ยวจัดให้ Ducatisti ได้เพิ่มออฟชั่นเสริมให้กับคนที่อยากแรงมากยิ่งขึ้นกับ Panigale V4 Racing Accessories Kit

การใส่อุปกรณ์อาจจะคิดว่าน้ำหนักมันก็ต้องเพิ่มขึ้นแน่นอน แต่ไม่เลยกับค่ายนี้ที่เด่นในเรื่องของการรีดน้ำหนักที่เบาลงแถมยังได้ความทรงพลังเข้ามาอีกเป็นเท่าตัว เริ่มต้นด้วยท่อแบบ Full System จาก Akrapovic Titanium Full Race Exhaust ที่สามารถเพิ่มแรงม้าเข้ามาถึง 6% และยังลดน้ำหนักของตัวรถได้ไปอีก 12 ปอนด์ หรือราว ๆ 5.5 กิโลกรัม

ท่อใบนี้ออกแบบมาสามารถใช้ได้จริงจากการแข่งขันในสนามและยังสามารถนำออกมาวิ่งบนท้องถนนได้ด้วยเช่นกันนอกจากนี้ใครยังว่าเบาไม่พอ Ducatisti ยังลดน้ำหนักด้วยการใช้วัสดุ Carbon กับสวิงอาร์ม ฝาครอบคลัทช์ ตัวบังโซ่ และตัวป้องกันเหวี่ยงของอัลเทอร์เนเตอร์ โครงสร้างที่มีน้ำหนักเบาและทนทานจะช่วยลดน้ำหนักและเพิ่มประสิทธิภาพของรถมากขึ้น

ถ้าหากยังเบาไม่พอ แฟริ่งรอบคันเป็น Carbon Fiber จากโรงงานเสริม Winglet หน้าเพิ่มในเรื่องของ Down Force ของตัวรถ เสริมความสวยงามนิดหน่อยด้วยการ์ดแฮนด์และกันรอยถัง

Panigale V4 Racing Accessories Kit ราคานั้นจะอยู่ที่ 8,200 เหรียญสหรัฐ หรือถ้าตีเป็นเงินไทยจะอยู่ที่ราว 537,700 บาท (ราคานี้ยังไม่รวมภาษีนำเข้าในประเทศ) และนอกจากนี้ทาง Ducati ยังมี Accessories เสริมให้กับรุ่น V2 อีกด้วยผู้ใดที่สนใจก็สามารถติดต่อได้ทางเว็บไซต์ของ Ducati โดยตรงได้เลยทันที


ขอขอบคุณที่มาจาก : https://www.rideapart.com

ติดตามข่าวสารวงการมอไซค์ : http://www.mocyc.com
Page Facebook : http://www.facebook.com/MocycThailand
Youtube : https://www.youtube.com/channel/UC2zealFH63iys1sWHW6xFOg?view_as=subscriber
IG : MocycThailand