Bajaj เปิดตัว Naked Bike น้องเล็กสุดจากทางค่าย New Bajaj Pulsar NS125 |

Bajaj เปิดตัว Naked Bike น้องเล็กสุดจากทางค่าย New Bajaj Pulsar NS125

Bajaj Pulsar NS200 สร้างความฮือฮาทั่วเอเชียเป็นอย่างมากโดยเฉพาะในช่วงต้นปีก่อนกับการเปิดตัวที่โชว์การผาดโผนด้วยเครื่องยนต์ขนาด 199cc สูบเดียวระบายความร้อนด้วยน้ำ ก็เป็นที่ชื่นชอบที่สุดในประเทศอินเดียกลายเป็นรถที่ขับขี่ได้ในชีวิตประจำวันอย่างสนุกสนาน เพื่อให้ Pulsar NS สามารถเข้าถึงได้มากขึ้นสำหรับผู้คนที่สนใจ Bajaj ก็ได้เปิดตัว NS125 ออกมา

เปิดตัวออกมาด้วยราคา 1,242 ดอลลาร์สหรัฐ หรือถ้าตีเป็นเงินไทยก็จะอยู่ที่ราว ๆ 39,000 บาท (ราคานี้ยังไม่รวมภาษีนำเข้าในประเทศ) ก็ถือว่าเป็น Naked Bike ในคลาสเริ่มต้นที่ดีเลยทีเดียวซึ่งในตระกูล NS นั้นก็มีรุ่นพี่อยู่ 2 รุ่นด้วยกันได้แก่ NS160 และ NS200 การออกแบบนั้นก็ไม่ได้หนีห่างกันไปเลย ถังน้ำมันที่มีขนาด 12 ลิตร ระบบไฟ LED และยังมีอกกันรอยด้านล่างที่ติดตั้งมาจากโรงงาน

ในเรื่องของสมรรถนะเครื่องยนต์ของ Bajaj Pulsar NS125 เป็นเครื่องยนต์หัวฉีด 124cc ระบายความร้อนด้วยอากาศ ระบบเกียร์ 5 สปีด ผลิตกำลังเครื่องยนต์ได้อยู่ที่ 12 แรงม้า โช๊คหน้าและโช๊คหลังนั้นสามารถปรับพลีโหลดได้ ระบบเบรกด้านหน้าเป็นดิสก์เบรก 240 มม. แต่ด้านหลังเป็นแบบดรัมเบรก น้ำหนักโดยรวมของ Pulsar NS125 มีน้ำหนักอยู่ที่ 144 กก.

NS125 ใหม่มีให้เลือก 4 สีประกอบด้วย Beach Blue, Fiery Orange, Burnt Red และ Pewter Grey ตัวเลือกสีทั้งหมดมาพร้อมกับล้ออัลลอยด์สีเทาเมทัลลิกซึ่งตัดกันอย่างชัดเจน. การจองจะเริ่มขึ้นในตัวแทนจำหน่าย Bajaj ทั้งหมดในประเทศอินเดีย คาดว่าการส่งมอบรุ่นใหม่นี้จะเริ่มในปลายเดือนเมษายนหรือสัปดาห์แรกของเดือนพฤษภาคม


ขอขอบคุณที่มาจาก : www.rideapart.com

ติดตามข่าวสารวงการมอไซค์ : http://www.mocyc.com
Page Facebook : http://www.facebook.com/MocycThailand
Youtube : https://www.youtube.com/channel/UC2zealFH63iys1sWHW6xFOg?view_as=subscriber
IG : MocycThailand