GPX ขึ้นแท่น TOP5 แบรนด์ที่ทําผลงานบนโซเชียลยอดเยี่ยม คว้ารางวัลในงาน Thailand Zocial Awards 2021 |

GPX ขึ้นแท่น TOP5 แบรนด์ที่ทําผลงานบนโซเชียลยอดเยี่ยม คว้ารางวัลในงาน Thailand Zocial Awards 2021

GPX แบรนด์รถจักรยานยนต์ที่มาแรงอย่างต่‹อเนื่อง ล่าสุด! ไม่หยุดตอกยํ้าความแรงกับการทําผลงานบนโซเชียลมีเดีย ยอดเยี่ยม จนสามารถควŒารางวัล FINALIST - BEST BRAND PERFORMANCE ON SOCIAL MEDIA สาขา Automotive จากงาน Thailand Zocial Awards 2021 มาครอบครอง ซึ่งถือเป็นเรื่องที่เซอร์ไพรส์และน‹าจับตามอง เพราะเป็นแบรนด์รถจักรยานยนต์เพียงแบรนด์เดียวที่สามารถเข้ารอบ FINALIST ท่ามกลางแบรนด์รถยนต์อีก 4 แบรนด์ด้วยกัน!

“รางวัลที่ GPX ไดŒรับนี้ เป็นผลมาจากความมุ่งมั่นในการสร้างสรรค์ผลงานกิจกรรมการตลาดบนโซเชียลมีเดียของ GPX โดยทีมงานคนรุ่นใหม่ของเรา ที่พร้อมศึกษาข้อมูลใหม่ๆ สามารถปรับตัวตามเทรนด์บนโลกออนไลน์ เพื่อสรŒางสรรค์ เรื่องราวที่น่าสนใจ และสามารถสื่อสารถึงผู้บริโภคผ่านแพลตฟอร์มออนไลน์ไดŒอย‹างมีประสิทธิภาพ โดยเน้นการสรŒาง การรับรู้ และสร้างประสบการณร‹วมที่ดี เพื่อให้ผู้บริโภคเกิดความใกลŒชิดกับแบรนด์” คุณ ภาณุพงศ์ สวนทวี ผู้จัดการ ฝ่ายการตลาด บริษัท จีพี มอเตอร์ (ประเทศไทย) จํากัด กล่าว

สําหรับงาน Thailand Zocial Awards คือ งานประกาศรางวัลโซเชียลที่ยิ่งใหญ‹ที่สุดของประเทศไทย ซึ่งในครั้งนี้จัดขึ้น เป็šนปี‚ที่ 9 โดยจัดขึ้นเพื่อให้ความสําคัญกับวงการโซเชียลที่เป็นส‹วนหนึ่งในการขับเคลื่อนธุรกิจ และเศรษฐกิจภาพรวม ของประเทศไทย เพื่อส่งเสริมการใช้โซเชียลมีเดียอย่างสร้างสรรค์ และยกระดับวงการโซเชียล โดยมอบรางวัลเพื่อเชิดชู ผู้ที่ใช้โซเชียลมีเดียยอดเยี่ยมในสาขาต‹างๆ ซึ่งในการจัดอันดับสําหรับรางวัลในสาขาต‹างๆ จะตัดสินโดยเหล่า Mentors ผู้ทรงคุณวุฒิที่มีความเชี่ยวชาญและไดŒรับการยอมรับในวงการดิจิทัลของเมืองไทย ประกอบกับการใช้เครื่องมือตัวชี้วัด ที่เรียกว‹า “WISESIGHT METRIC” เพื่อวัดประสิทธิภาพความสามารถในการทํากิจกรรมการตลาดผ่านโซเชียลมีเดีย อย่างเป็นรูปธรรม


ติดตามข่าวสารวงการมอไซค์ : http://www.mocyc.com
Page Facebook : http://www.facebook.com/MocycThailand
Youtube : https://www.youtube.com/channel/UC2zealFH63iys1sWHW6xFOg?view_as=subscriber
IG : MocycThailand