Autocar Awards 2021 ยกให้เจ้า Aprilia SXR 160 คว้ารางวัล เป็นรถสกูตเตอร์ยอดนิยมประจำปี ของอินเดีย!! |

Autocar Awards 2021 ยกให้เจ้า Aprilia SXR 160 คว้ารางวัล เป็นรถสกูตเตอร์ยอดนิยมประจำปี ของอินเดีย!!

อินเดีย ถือว่าเป็นหนึ่งในตลาดรถที่ใหญ่ที่สุดในโลก เมื่อพูดถึงวงการของการผลิตหรือจำหน่ายรถมอเตอร์ไซค์ ด้วยจำนวนประชากรที่มากกว่า 1.3 พันล้านคน จึงทำให้วงการในอินเดียใหญ่และเติบโตขึ้นเรื่อยๆ และด้วยเหตุนี้ จึงมีผู้ผลิตรถจักรยานยนต์ในยุโรปหลายๆ ค่าย ที่มาตั้งโรงงานผลิตในอินเดีย เพื่อพัฒนาและผลิตจักรยานส่งไปยังตลาดในประเทศอื่นๆ อีกมากมาย

 

 

และ Aprilia SXR 160 จากค่าย Piaggio Group หนึ่งในสกู๊ตเตอร์ ยอดนิยมที่ ประเทศอินเดีย ได้สร้างความโดดเด่นให้กับกลุ่มรถสกู๊ตเตอร์ระดับพรีเมียม และด้วยเหตุนี้ Aprilia SXR 160 จึงได้รับหนึ่งในรางวัลอันทรงเกียรติที่สุดจาก Autocar Awards ประจำปี 2021 ให้เจ้า Aprilia SXR 160 เป็นรถสกูตเตอร์ของประเทศอินเดีย ที่ได้รับการขนานนามว่าเป็นรถสกู๊ตเตอร์แห่งปี 2021 นี้ ด้วยการผสมผสานที่มาในสไตล์สปอร์ต พร้อมด้วยสมรรถนะและความสะดวกสบาย ง่ายต่อการใช้งาน และมีความเป็นเอกลักษณ์ที่ออกแบบมาได้อย่างลงตัว

 

Aprilia SXR 160 รถสกู๊ตเตอร์ตัวเล็กตัวที่ให้เครื่องยนต์แบบสูบเดี่ยว ขนาดที่ 160cc ที่มาพร้อมด้วยเทคโนโลยี 3V Tech FI Engine ตามกฎข้อบังคับ BS6 ในอินเดีย และมาพร้อมคุณสมบัติในระดับพรีเมียม ซึ่งประกอบด้วยระบบไฟ LED, จอแสดงผลดิจิตอลมัลติฟังก์ชั่นและระบบ ABS ที่เป็นมาตรฐาน โดย Aprilia SXR 160 เปิดตัวในตลาดอินเดีย ในเดือนมกราคม และในเนปาล เมื่อไม่กี่สัปดาห์ที่ผ่านมา แล้วก็ประสบความสำเร็จอย่างรวดเร็ว โดยได้รับการตอบรับและมีความนิยมกันอย่างมากในกลุ่มรถสกู๊ตเตอร์ในระดับพรีเมียม ที่ในประเทศอินเดีย

 

 

ขอขอบคุณที่มาจาก : https://www.rideapart.com/

ติดตามข่าวสารวงการมอไซค์ : http://www.mocyc.com
Page Facebook : http://www.facebook.com/MocycThailand
Youtube : https://www.youtube.com/channel/UC2zealFH63iys1sWHW6xFOg?view_as=subscriber
IG : MocycThailand