Simple Energy พัฒนาและเตรียมสกู๊ตเตอร์ไฟฟ้า รุ่น Mark 2 รอออกสู่ตลาดแล้ว เร็วๆนี้!! |

Simple Energy พัฒนาและเตรียมสกู๊ตเตอร์ไฟฟ้า รุ่น Mark 2 รอออกสู่ตลาดแล้ว เร็วๆนี้!!

ในตลาดเอเชียการเปลี่ยนแปลง หรือการก้าวหน้าของรถพลังงานไฟฟ้าในช่วงไม่กี่ปีที่ผ่านมา ถือว่ากำลังมีพัฒนาการในการแข่งขันต่างๆ ในหลายๆค่าย ที่ต่างก็ทำรถพลังงานไฟฟ้าออกมาในปัจจุบันนี้  อย่างเช่นทาง Simple Energy ได้ประกาศว่า บริษัท ได้ระดมทุนมากพอที่จะเริ่มการพัฒนาสกู๊ตเตอร์ไฟฟ้ารุ่นแรกและรุ่น Mark 2 ที่ได้รับการออกแบบให้เป็น Mark 2 ที่จะให้คุณสมบัติที่เหนือระดับแบบพรีเมี่ยมและมีรูปแบบที่ทันสมัยไปยิ่งกว่าเดิม

 

 

สกู๊ตเตอร์ไฟฟ้ารุ่นใหม่ จากทาง Simple Energy ได้รับการทดสอบแล้ว โดยมีการพัฒนาล่าสุดของ สกู๊ตเตอร์พลังงานไฟฟ้าที่แสดงให้เห็นว่า Simple Energy Mark 2  รุ่นนี้ พร้อมผลิตแล้ว โดยได้นำแพลตฟอร์มของสกู๊ตเตอร์ไฟฟ้าที่ใช้ใน บริษัทผู้ผลิตเทคโนโลยีจากของฝรั่งเศส ซึ่งเป็นแพลตฟอร์มที่การพัฒนามาจากของ Dessault โดยจะมาเป็นตัวโมเดลรถสกู๊ตเตอร์ไฟฟ้าในรุ่นใหม่ อย่างรุ่น Mark 2 ซึ่งมีแนวโน้มที่จะเปิดตัวกันแล้วในเร็วๆนี้

คุณสมบัติของ Simple Energy Mark 2 จะได้รับชุดแบตเตอรี่ลิเธียมไอออน 4.8kWh ที่สามารถจะทำระยะที่ 240 กิโลเมตร และทำความเร็วสูงสุดที่ 100 กิโลเมตรต่อชั่วโมง ในขณะที่ยังไม่มีการเปิดเผยรายละเอียดที่แน่นอนของในส่วนมอเตอร์ไฟฟ้า ที่คาดกันว่าน่าจะให้กำลังเทียบเท่ากันที่ประมาณ 10 แรงม้า และแรงบิด 72 นิวตันเมตร ในแง่ของประสิทธิภาพและแบตเตอรี่ ที่ได้พัฒนาทำออกมาอย่างสมบูรณ์ กว่าตัวรุ่นก่อน หรือ เทียบกับโมเดล Ather 450X ได้อย่างแน่นอน

 

 

 

ขอขอบคุณที่มาจาก : https://www.rideapart.com/

ติดตามข่าวสารวงการมอไซค์ : http://www.mocyc.com
Page Facebook : http://www.facebook.com/MocycThailand
Youtube : https://www.youtube.com/channel/UC2zealFH63iys1sWHW6xFOg?view_as=subscriber
IG : MocycThailand