Honda Goldwing Side Bike รถสายทัวร์พ่วงข้างสุดหรูหราโดย SAKUMA ENGINEERINGS |

Honda Goldwing Side Bike รถสายทัวร์พ่วงข้างสุดหรูหราโดย SAKUMA ENGINEERINGS


Honda Goldwing เป็นรถจักรยนานยนต์สายทัวร์ริ่งหรือว่าสายท่องเที่ยวในพิกัด 1,833cc 6 สูบ เป็นรถที่มีความสะดวกสบายมากในการขับขี่ และในประเทศญี่ปุ่นก็ได้มีการเผยโฉมการ Custom ใหม่ให้กับสำหรับเจ้า Goldwing ให้เป็นรถ Side Bike หรือรถพ่วงข้างถือว่าเป็นไอเดียที่มีความสนใจไม่น้อยเลยทีเดียว

SAKUMA ENGINEERINGS บริษัทที่มีความชำนาญในเรื่องของการแต่งรถแบบ Side Bike ถ้าหากว่าเราได้ติดตามในเพจจะเห็นได้ว่าบริษัทนี้ได้นำรถจักรยานยนต์หลากหลายรุ่นมาทำ Side Bike ด้วยเช่นกัน ไม่ว่าจะเป็น Honda Goldwing รถคลาสสิกอย่าง Harley-Davidson และอีกมากมายหลากหลายรุ่นเลยทีเดียวที่ได้นำมาดัดแปลงเป็นรถพ่วงข้างบ้างหรือว่าทำเป็น 3 ล้อบ้าง

ที่นั่งสำรองหรือที่นั่งพ่วงข้างที่ใส่เข้ามากับ Honda Goldwing นี้มีชื่อรุ่นว่า THETA Biandou ที่มีลักษณะคล้ายกับเครื่องบินรบขนาดเล็กมีดีไซน์ที่มีความโค้งมนรองรับอากาศพลศาสตร์ได้อย่างดี ไฟหน้าเป็นไฟแบบ Projector ส่องสว่าง ไฟท้ายเป็นแบบ LED ที่นั่งเป็นเบาะหนัง พื้นปูพรหมอย่างดี แถมยังมีหลังคาสามารถเปิดและปิดได้ราวกับรถเปิดประทุน เพื่อป้องกันแสงแดดและฝุ่น

THETA Biandou ถือว่าเป็นการออกแบบที่ลงตัวและสวยงามเหมาะสมกับ Honda Goldwing ที่เป็นรถพรีเมี่ยมเรียบหรูอย่างมาก หากเพื่อน ๆ คนไหนอยากชมชิ้นงานอื่น ๆ ก็สามารถรับชมได้ที่ทาง Facebook Fanpage : Sakuma Engineering ได้เลย


ขอขอบคุณที่มาจาก : https://www.chunfengxing.com/

ติดตามข่าวสารวงการมอไซค์ : http://www.mocyc.com
Page Facebook : http://www.facebook.com/MocycThailand
Youtube : https://www.youtube.com/channel/UC2zealFH63iys1sWHW6xFOg?view_as=subscriber
IG : MocycThailand