ติดปีกพร้อมบิน!!! Rizoma เปิดตัวผลิตภัณฑ์ใหม่ กระจกพร้อม Wing Let สำหรับ Super Bike |

ติดปีกพร้อมบิน!!! Rizoma เปิดตัวผลิตภัณฑ์ใหม่ กระจกพร้อม Wing Let สำหรับ Super Bike

ติดปีกให้กับตัวรถ ถือว่าเป็นแฟชั่นของชาว Biker ไปเสียแล้วที่แรกเริ่มเดิมทีได้การติดปีแบบนี้มาจากรายการแข่งขัน MotoGP ทีมแรก ๆ ที่ได้ทำการติดตั้ง Wing let นั้นเท่าที่ทราบก็คงจะเป็นทีม Ducati ในปี 2010 ที่ได้นำหลักอากาศพลศาสตร์เข้ามาช่วยในการแข่งขัน และรถตลาดที่วางขายทั่วไป Ducati V4 ก็เป็นรุ่นแรกที่ได้นำเทคโนโลยีนี้มาใช้เช่นกันจนกลายเป็นกระแสและมีของแต่งทำขึ้นมามากมายมีตั้งแต่รถเล็กยันรถใหญ่

ทาง Rizoma ก็ได้เห็นช่องว่างที่จะสามารถทำตลาดของแต่งได้ ซึ่งเราทราบกันดีว่า Rizoma เองเป็นแบรนด์ที่ผลิตของแต่งรถออกมามากมายไม่ว่าจะเป็น แฮนด์ การ์ดแฮนด์ พักเท้า กันล้ม การ์ดหม้อน้ำ และอื่น ๆ อีกมากมาย. ล่าสุดทาง Rizoma ก็ได้ออกมาเปิดตัว Wing Let ที่สามารถใส่เข้าได้กับรถ Super Bike ทุก ๆ รุ่น ไม่ได้เป็นเพียงแค่ของตกแต่งสวยงาม Wing Let นี้ยังสามารถพับขึ้นเป็นกระจกได้อีกด้วย เมื่อเป็น Wing Let จะสร้าง Downforce 8.8 ปอนด์ที่ 186 ไมล์ต่อชั่วโมง เป็นค่าเดียวกันกับ Wing Let ของ Panigale V4

และ Wing Let นี้ยังสามารถใส่ได้กับรถ Super Bike ทุก ๆ รุ่น ไม่ว่าจะเป็น Panigale V4 , S1000RR , GSX-R1000 , CBR1000RR-R , YZF-R1 , ZX-10RR ในอนาคต Rizoma อาจจะพัฒนาในเรื่องของติดตั้งไฟเลี้ยวเข้าไปในรุ่นใหม่นี้ที่จะออกมาต่อ ๆ กันนี้ ส่วนในเรื่องของราคานั้นอยู่ที่ 469 เหรียญสหรัฐ ถ้าตีเป็นเงินไทยแล้วก็จะอยู่ที่ราว ๆ 14,500 บาท (ราคานี้ยังไม่รวมภาษีนำเข้าในประเทศ)


ขอขอบคุณที่มาจาก : https://www.rideapart.com

ติดตามข่าวสารวงการมอไซค์ : http://www.mocyc.com
Page Facebook : http://www.facebook.com/MocycThailand
Youtube : https://www.youtube.com/channel/UC2zealFH63iys1sWHW6xFOg?view_as=subscriber
IG : MocycThailand