Benelli ยืนยันว่าจะเข้าร่วมงาน Eicma Show 2021 พร้อมเปิดตัวอีก 4 โมเดลเรือธงของค่าย |

Benelli ยืนยันว่าจะเข้าร่วมงาน Eicma Show 2021 พร้อมเปิดตัวอีก 4 โมเดลเรือธงของค่าย

 

Benelli ได้ออกมายืนยันว่าจะเข้าร่วมงาน Eicma Show 2021 พ่วงด้วยแบรนด์พัฒมิตรในฝั่งเอเชียอย่าง Qianjian Motor บางโมเดลก็ได้เปิดตัวไปแล้วบ้างในประเทศจีนก็ได้พัฒนาจากโมเดลเดิม เพิ่มเติมกาสรเปลี่ยนโฉมเล็กน้อยให้พร้อมส่งออกในชื่อของ Benelli สู่ตลาดทั่วโลก

ตั้งแต่ต้นปีที่ผ่านมา Benelli และ Qianjian Motor ก็ได้ออกมาเปิดตัวโมเดลไปแล้วถึง 4 คันด้วยกัน ไม่ว่าจะเป็น Benelli TRK 502X ที่ได้เปลี่ยนโฉมใหม่ดูล้ำกว่าเดิม จาก 2 ตาเป็น ตาเดียว มีความโฉบเฉี่ยว เล่นความเป็นเหลี่ยมเป็นสันมุมมากขึ้น เครื่องยนต์ได้รับการปรับปรุ่งในเรื่องของค่าไอเสียให้ผ่านกฎของ Euro 5 หลังจากนั้นต่อมา Benelli ก็ได้ออกมาเปิดตัว Sport Bike อย่าง Benelli 302R ที่ยังคงใช้โมเดลเดิมแต่ก็มีภาพหลุดออกมาเมื่อไม่นานมานี้ว่าเจ้า Benelli 302R ในโฉมของปี 2021 นี้จริง จะมีความเพรียวบางลงโดยเฉพาะในส่วนของชุดหน้าได้ทำการออกแบบใหม่ทั้งหมด อย่างไรก็ตามติดตามภายในงาน Eicma Show อีกครั้ง

ส่วนทางด้านของ QJ Motor หรือ Qianjian Motor ก็ได้ออกมาเปิดตัวอยู่ 2 โมเดลกับ Naked Bike ในพิกัด 700cc อย่าง QJ SRK 700 ด้สวยรูปลักษณ์ที่เฉียบคมและดุดันคาดว่า Benelli จะกลับมาอีกครั้งในตลาด Middle Bike ในพิกัด 600cc อีกครั้งโดยใช้ QJ SRK 700 เป็นต้นแบบในการสร้าง TNT 600 ที่คาดว่าจะเปิดตัวในงาน Eicma Show 2021 นี้ด้วยเช่นกัน

ในตอนนี้ที่ได้ยืนยันว่าจะเข้าร่วม Eicma Show 2021 ก็ได้มี Honda , Royal Enfield และ Benelli แต่ละค่ายก็ได้เตรียมไม้เด็ดไว้กันเพื่อที่จะเปิดตัวโมเดลใหม่ ภายในงานมารอลุ้นไปด้วยกันว่าจะมีค่ายไหนเปิดตัวรถอะไรกันบ้าง!!!


ขอขอบคุณที่มาจาก : https://www.rideapart.com

ติดตามข่าวสารวงการมอไซค์ : http://www.mocyc.com
Page Facebook : http://www.facebook.com/MocycThailand
Youtube : https://www.youtube.com/channel/UC2zealFH63iys1sWHW6xFOg?view_as=subscriber
IG : MocycThailand