King Of Qatar กลับมาแล้ว Vi?ales และ M1 คู่ใจของเขา |

King Of Qatar กลับมาแล้ว Viñales และ M1 คู่ใจของเขา

 

Time To The Shine ได้เวลาเจิดจรัสที่เป็นสโลแกนของรายการ MotoGP 2021 และก็เป็นช่วงเวลาที่เหมาะเจาะกับเจ้า Top Gun นักแข่งชาวสเปนพ่อลูกอ่อนอย่าง Maverick Viñales ที่เขาได้หวนคืนกลับมาอีกครั้งในรอบ 4 ปีแห่งสนาม Qatar แห่งนี้!!!

เรากลับมาแล้วเป็นคำพูดที่สุดเร้าใจของ Maverick Viñales (Monster Energy Yamaha MotoGP) หลังจากที่ขี่ได้ใจแฟนคลับกันยกใหญ่ประคองเกาะกลุ่มหัวแถวตั้งแต่ต้นเกมส์จนจบในการการแข่งขัน Barwa Grand Prix ปี 2021

Losail International Circuit หรือสนามแข่งที่ Qatar นั้นหลาย ทีมก็จะเกรงกลัวกันที่ทางตรงที่มีระยะทางที่ยาวแน่นอนว่ารถที่จะกินขาดมากที่สุดก็จะเป็น Ducati ถ้าหากว่าเราได้ดูตั้งแต่ต้นเกมส์แล้ว Ducati มีความน่าากลัวเป็นอย่างมากในย่านทางตรง. 2 ปีก่อนหน้านี้ เจ้าแห่ง Qatar นั้นเป็นของ Dovizioso พี่บ่าววีที่ได้ Winner Podium ของ Losail International Circuit ถึง 2 สมัยติดต่อกัน 2018-2019

ในช่วงเริ่มการแข่งขันหลังจากไฟแดงดับการออกตัวได้เริ่มต้นขึ้น Ducati ได้เผยคมเขี้ยวด้วยระบบช่วยการออกสตาร์ท แถวหน้าทั้ง 4 อันดับนำทัพด้วย Bagnaia ตามด้วย Miller , Zarco และแม้แต่ Jorge Martin (Pramac Racing) ที่อยู่กลุ่มกลางในอันดับที่ 14 ก็สามารถขึ้นมาอยู่ที่ 4 ได้อย่างง่ายได้ ทำเอา 2 หนุ่มจากค่ายแดนปลาดิบนั้นงงเป็นไก่ตาแตกเลยทีเดียว

และในจุดแข็งก็ย่อมมีจุดอ่อนด้วยเช่นกัน Maverick Viñales ได้ค่อย เก็บขึ้นมาทีละคันอย่างเงียบ และนิ่งมากที่สุด ถึงแม้ว่า Ducati จะได้เปรียบในทางตรง แต่ Maverick Viñales นั้นได้เปรียบในทางโค้งต่อเนื่องและฉีกออกไปให้มากที่สุดราว 2 วินาที

นักแข่งพ่อลูกอ่อนคนนี้คือความหวังของหมู่บ้าน Yamaha เขาได้เปิดตัวแฟนสาวของเขาและประกาศอีกว่ากำลังจะเป็นพ่อคนในอีกไม่นานนี้ สาว หลายคนคงจะใจสลายไปตาม กัน แต่ลูกคลื่นใหม่ที่น่ากลัวไม่แพ้กันคือเจ้า Pacco หรือ Francesco Bagnaia เด็กหนุ่มรูปหล่อวัย 24 ปีจากอิตาลีจากทีมอิสระสู่ทีมโรงงานแบบเต็มตัวที่จะมาประชันความหล่อ เอ้ย!!! ความแรงกับ Maverick Viñales พ่อหนุ่มมาดเข้นจากสเปน ปีนี้มันส์ทั้งปีอย่างแน่นอน


ขอขอบคุณที่มาจาก : https://www.motogp.com

ติดตามข่าวสารวงการมอไซค์ : http://www.mocyc.com
Page Facebook : http://www.facebook.com/MocycThailand
Youtube : https://www.youtube.com/channel/UC2zealFH63iys1sWHW6xFOg?view_as=subscriber
IG : MocycThailand