SILENCE E-MOTO ได้วางจำหน่ายแล้วในสหรัฐอเมริกา |

SILENCE E-MOTO ได้วางจำหน่ายแล้วในสหรัฐอเมริกา

 

Scooter Bike ของทางแบรนด์ Silence เป็นที่นิยมอย่างมากในผู้คนที่ใช้งานและสัญจรอยู่เป็นประจำหรือจะเป็น Deliveryในสหรัฐอเมริกา

 

SILENCE ตั้งเป้าว่าจะเป็นรถมอเตอร์ไซค์ที่ใช้ในระบบการขนส่งให้ได้ประโยชน์มากที่สุดแทนที่คุณจะเดินทางเองไปไหนมาไหนด้วยตัวเอง SILENCE จึงได้สร้าง E-MOTO คันนี้ขึ้นมาเพื่อตอบสนองความสะดวกสบายในหลาย ด้าน ถ้าจะพูดให้เข้าใจนั้นก็เป็นกับ Food Panda หรือ Grab Bike ในบ้านเราที่ใช้รถมอเตอร์ไซค์รุ่นนี้ในการจัดส่งสินค้านั่นเอง

ในตอนนี้บริษัท SILENCE ก็ได้เริ่มส่งออกโมเดลนี้ไปยังระบบการจัดส่งทั่วประเทศสหรัฐอมเริการเป็นที่เรียบร้อยแล้ว

ในรุ่นของ S02 LS(Low Speed) มอเตอร์ไซค์รุ่นนี้ สามารถทำความเร็วได้พอ กับรถขนาด 50cc ทำความเร็วได้อยู่ที่ 30 กิโลเมตรต่อชั่วโมง กับแบตเตอรี่ขนาด 2kWh สามารถวิ่งได้ไกลสุดอยู่ที่ 24.14 กิโลเมตร. อยากประหยัดขึ้นไปอีก SILENCE จัดให้กับโหมด ECO และแบตเตอรี่เสริมขนาด 5.6kWh สามารถทำระยะทางได้มากถึง 146 กิโลเมตรเลยทีเดียว ถือว่าประหยัดมาก ๆ

ส่วนในรุ่นของ S01 และ S02 ที่มีมอเตอร์เทียบเท่ากับรถบ้านทั่วไปขนาด 125cc สามารถทำระยะทางได้ไกลสุดอยู่ที่ 128 กิโลเมตร ที่มาพร้อมกับ แบตเตอรี่ขนาด 5.6kWh และมอเตอร์ขนาด 7kW โดยความแตกต่างของทั้ง S01 และ S02 นั้นจะอยู่ที่ความเร็วที่สามารถทำได้  S02 สามารถทำความเร็วได้อยู่ที่ 90 กิโลเมตรต่อชั่วโมง ส่วน S01 สามารถทำความเร็วสูงสุดได้ที่ 100 กิโลเมตรต่อชั่วโมง

S01 และ S02 ยังมาพร้อมกับโหลดการขับขี่ทั้งแบบ ECO และปลดล็อคความเร็วทุกอย่าง สามารถใช้คันเร่งได้อย่างเต็มที่

SILENCE E-MOTO ถือว่าทำการบ้านเผื่อในอนาคตไว้ได้อย่างดีเลยทีเดียวเพราะอนาคตข้างหน้าธุระกิจการขนส่งหรือ Delivery จะเริ่มเติบโตขึ้นการเข้าตีตลาดก่อนค่ายอื่น ถือว่าเป็นเรื่องได้เปรียบเลยทีเดียว


ขอขอบคุณที่มาจาก : https://www.visordown.com/

ติดตามข่าวสารวงการมอไซค์ : http://www.mocyc.com
Page Facebook : http://www.facebook.com/MocycThailand
Youtube : https://www.youtube.com/channel/UC2zealFH63iys1sWHW6xFOg?view_as=subscriber
IG : MocycThailand