Harley-Davidson เตรียมการผลิตรถ ในคลาส 300cc แบบตัว V-Twin โมเดลใหม่จากทางแบรนด์ HD |

Harley-Davidson เตรียมการผลิตรถ ในคลาส 300cc แบบตัว V-Twin โมเดลใหม่จากทางแบรนด์ HD 

Harley-Davidson เคยได้ประกาศมาร่วมมือกับทาง Qianjiang ผู้ผลิตจากจีน ซึ่งเป็นบริษัทแม่ของค่าย Benelli ที่จะผลิตรถมอเตอร์ไซค์คลาสเริ่มต้นแบบ 2 สูบเรียงขนาด 338cc เพื่อเตรียมเจาะตลาดในฝั่งเอเชีย แต่ล่าสุดนี้ทาง Harley-Davidson นั้นจะเตรียมพัฒนารถ 300cc สูบแบบตัว V-Twin จากแบรนด์ Harley-Davidson เครื่องยนต์แบบ V-Twin เข้ามาแทนที่

และล่าสุด Harley-Davidson ได้มีการปล่อยภาพรถ คัสตอมครูเซอร์ จากทาง Qianjiang ที่จะเป็นเครื่องยนต์แบบ V-Twin ที่มาในพิกัด 300cc ที่ใช้ชื่อรุ่นที่ว่า SRV300 ซึ่งมีการวิเคราะห์กันว่ามันอาจจะเป็นรถต้นแบบที่จะกลายมาเป็นรถของทางค่าย Harley-Davidson 300 V-Twin ในอนาคต โดยมีการเปลี่ยนแปลงครั้งใหญ่เกิดขึ้นภายในค่าย Harley-Davidson มี่กำลังจะนำเครื่องยนต์มาใช้กับ Harley-Davidson 300 รุ่นใหม่ ที่น่าจะมาในแนวของรถครูเซอร์คัสตอม อย่างเต็มตัว ที่อาจจะมีลักษณะคล้ายๆ กันกับรุ่นยอดนิยมของทางค่ายอย่าง Iron 883 ที่คาดว่าจะมาในพิกัด 296cc แบบสูบ V-Twin ให้แรงม้าสูงสุดที่ประมาณ 30 ตัว ส่วนตัวเลขของแรงบิด ยังไม่มีการเปิดเผยออกมาอย่างเป็นทางการ

ต้องมารอลุ้นติดตามกันอย่างต่อเนื่อง ว่าสุดท้ายแล้ว เจ้าครูเซอร์คัสตอม รถคลาสเริ่มต้นของทาง Harley-Davidson นั้นจะออกโฉมใหม่ตัวเป็นๆ ออกมาเป็นอย่างไรกันแน่ คงจะน่าสนใจและมีเอกลักษณ์ของความเป็น Harley-Davidson ได้อย่างสมบูรณ์ในรถของคลาสเริ่มต้นของทาง  Harley-Davidson

 

 

ขอขอบคุณที่มาจาก : https://www.rideapart.com/

ติดตามข่าวสารวงการมอไซค์ : http://www.mocyc.com
Page Facebook : http://www.facebook.com/MocycThailand
Youtube : https://www.youtube.com/channel/UC2zealFH63iys1sWHW6xFOg?view_as=subscriber
IG : MocycThailand