BMW R18 Touring ตัวใหม่ เผยเอกสารสิทธิบัตรล่าสุดแล้ว!! |

BMW R18 Touring ตัวใหม่ เผยเอกสารสิทธิบัตรล่าสุดแล้ว!!

เอกสารสิทธิบัตรล่าสุด ที่ว่าน่าจะเป็นภาพ Final ของเจ้า R18 Touring เปิดเผยมาอย่างเป็นทางการแล้ว BMW R18 กลุ่มผลิตภัณฑ์เครื่องยนต์ขนาดใหญ่ที่สุดในกลุ่มมอเตอร์ไซค์ของทาง BMW ที่กำลังจะมีสายการผลิตในเร็วๆ นี้ หลังจากเปิดตัวไปเมื่อช่วงต้นปีที่ผ่านมา

ภาพสิทธิบัตร BMW R18 Touring จะใช้พื้นฐานเครื่องยนต์ตัวเดิมมาจาก BMW R18 ที่อาจจะปรับในส่วนของอุปกรณ์เสริม ที่จะมาเน้นในด้านสะดวกสบายมากยิ่งขึ้น ในแนวทางตามแบบของรถสาย Touring ที่จะเน้นการขับขี่ที่ยาวๆ มาพร้อมกับตัวนั่งที่ให้มาด้วยเบาะที่หนานุ่ม แบบสบายกว่ารุ่นมาตรฐาน มีตำแหน่งที่สูงกว่ารุ่นมาตรฐาน มีการติดตั้งถังน้ำมันที่มีขนาดที่ใหญ่กว่า รุ่นมาตรฐาน บังโคลนหน้ามีขนาดใหญ่และความยาวที่มากกว่ารุ่นมาตรฐาน

และเจ้า BMW R18 Touring มาพร้อมกับชุดแฟร์ริ่งด้านหน้า แบบปีกที่มีความสามารถช่วยป้องกันได้เป็นอย่างดี มาพร้อมกับหน้าจอขนาดใหญ่แบบ TFT ซึ่งน่าจะรวมไปถึงระบบ GPS ที่อาจจะให้มาด้วย และระบบ Appke Car Play พร้อมทั้ง Android Auto รวมไปถึงการติดตั้งชุดลำโพงมาให้ด้วย

BMW R18 Touring คาดว่ามาพร้อมกับขุมกำลังเครื่องยนต์ Boxer สองลูกสูบ 1,802 ซีซี ให้กำลังสูงสุด 91 แรงม้า (HP) ที่ 4,750 รอบต่อนาที แรงบิดสูงสุด 116 ft-ib ที่ 3,000 รอบต่อนาที ซึ่งก็ต้องมารอลุ้นดูความเลื่อนไหว หรือการเผยโฉมจริงของเจ้า BMW R18 Touring คันนี้กันต่อไป

 

 

ขอขอบคุณที่มาจาก : https://www.visordown.com/

ติดตามข่าวสารวงการมอไซค์ : http://www.mocyc.com
Page Facebook : http://www.facebook.com/MocycThailand
Youtube : https://www.youtube.com/channel/UC2zealFH63iys1sWHW6xFOg?view_as=subscriber
IG : MocycThailand