Ducati ได้เปิดตัว Scrambler Desert Sled Fasthouse รุ่นลิมิเต็ดเอดิชั่น เพียงแค่ 800 คัน เท่านั้น!! |

Ducati ได้เปิดตัว Scrambler Desert Sled Fasthouse รุ่นลิมิเต็ดเอดิชั่น เพียงแค่ 800 คัน เท่านั้น!!

Ducati ได้เปิดตัว Scrambler Desert Sled Fasthouse รุ่นลิมิเต็ดเอดิชั่น ที่เกิดจากชัยชนะของแบรนด์ Mint 400 เมื่อปีที่แล้ว โดยทาง Ducati ได้เพิ่มรุ่นลิมิเต็ดเอดิชั่น ตัวใหม่ออกมาในกลุ่มผลิตภัณฑ์ของ Scrambler Desert Sled Fasthouse  หลังจากชัยชนะของ Jordan Graham ใน Mint 400 ของปีที่แล้วในการแข่งขันออฟโรด“ Hooligan Open” ครั้งใหม่ Ducati และ Fasthouse ได้รวมตัวกันอีกครั้งเพื่อสร้างรุ่นพิเศษรุ่นนี้ และจะมีเพียงกำกัดที่ทำออกมาแค่เพียง 800 คันเท่านั้น!!

โดยทาง Kenny Alexander ผู้ก่อตั้ง Fasthouse ต้องการสร้างรุ่นพิเศษนี้ ซึ่งก็ได้ให้กำเนิด Scrambler Desert Sled Fasthouse รุ่นลิมิเต็ดเอดิชั่นนี้ ที่มีรูปแบบสีเดียว กับรถที่ใช้สำหรับการแข่งขัน ซึ่งเป็นรุ่นที่ชนะ โดย Mint 400 เมื่อปีที่แล้ว มาในสีดำและเทาเข้ม โดยมีการออกแบบตัวโครงแบบสีแดง ที่มาพร้อมกับโลโก้ Fasthouse บนถัง และเคลือบมาอย่างพิเศษ โดยแต่ละรุ่นยังได้มีการรันนัมเบอร์ตัวเลขไว้สำหรับให้มีความเป็นลิมิเต็ดเอดิชั่นอีกด้วย

Ducati Scrambler Desert Sled มาพร้อมกับตัวเครื่องยนต์ที่ยังคงเป็นมอเตอร์ L-twin ขนาด 803cc ระบายความร้อนด้วยอากาศ สามารถสร้างกำลังสูงสุด 73 แรงม้า ที่ 8,250 รอบต่อนาที และแรงบิดสูงสุด 66.2 นิวตันเมตร ที่ 5,750 รอบต่อนาที ส่งกำลังโดยระบบเกียร์ซีเควนเชียล แบบ 6 สปีด ระบบคลัตช์ ที่ควบคุมด้วยระบบไฮดรอลิก ที่มาเป็นมาตรฐานของรุ่นนี้

แผงหน้าปัดแบบ LCD ขาวดำ แบบดิจิตอลเต็มรูปแบบ ไฟหน้าแบบฮาโลเจน พร้อมวงแหวน LED DRL และไฟเลี้ยว LED โช๊คหน้า USD แบบปรับได้ ขนาด 46 มม. โช๊คหลัง Kayaba ปรับโหลดและรีบาวด์ได้ และล้อซี่ลวดด้านหน้าขนาด 19 นิ้วและด้านหลัง 17 นิ้ว พร้อมด้วยดิสก์เบรก 330 มม. ที่ล้อหน้าและดิสก์ 245 มม. ที่ด้านหลังมาพร้อมกับระบบเบรกจาก Bosch Cornering ABS ตามมาตรฐาน นอกจากนี้ยังมีคอลเลกชั่นใหม่สำหรับเสื้อผ้าที่ดีไซน์ออกมาพร้อมกับตัวรถ Ducati Scrambler Desert Sled รุ่น ลิมิเต็ดเอดิชั่น คันนี้อีกด้วย!!

 

ขอขอบคุณที่มาจาก : https://gaadiwaadi.com/

ติดตามข่าวสารวงการมอไซค์ : http://www.mocyc.com
Page Facebook : http://www.facebook.com/MocycThailand
Youtube : https://www.youtube.com/channel/UC2zealFH63iys1sWHW6xFOg?view_as=subscriber
IG : MocycThailand