มีภาพหลุด Sport Bike จากแบรนด์จีนอย่าง QJ Motor โชว์ให้เห็นอาร์มเดี่ยว (Pro Arm) |

มีภาพหลุด Sport Bike จากแบรนด์จีนอย่าง QJ Motor โชว์ให้เห็นอาร์มเดี่ยว (Pro Arm)

เผื่อใครที่ยังไม่ทราบกันดี QJ Motor เป็นแบรนด์รถมอเตอร์ไซค์จากประเทศจีนที่ได้ร่วมมือถือหุ้นร่วมกับแบรนด์รถมอเตอร์ไซค์จากประเทศอิตาลีอย่าง Benelli มาได้สักพักใหญ่แล้วและในตอนนี้ดูเหมือนว่าทาง QJ Motor นั้นกำลังแอบพัฒนา Sport Bike ในพิกัด 250cc และที่น่าสนใจที่สุดก็คือ โมเดลนี้ยังมาพร้อมกับสวิงอาร์มแบบเดี่ยวหรือ Pro Arm ด้วยนั่นเอง

หลังจากที่ QJ Motor ได้ทำการเข้าร่วมมือกันพัฒนากับ Benelli แล้วก็ได้มีโมเดลที่น่าติดตามและน่าสนใจอยู่ไม่น้อยเลยโดยเฉพาะ QJMotor SRK600 เป็นโมเดลที่ใช้เครื่องยนต์ 4 สูบเรียงโมเดลแรกของทางค่าย และทางค่ายก็เห็นว่าความต้องการของโมเดล Sport Bike ในประเทศจีนนั้นเริ่มมีมากขึ้นเรื่อย ๆ จึงได้ปรึกษาหารือกับทาง Benelli ว่าควรจะสร้างโมเดล Sport Bike ขึ้นมา 1 โมเดลเพื่อเป็นการนำร่องทดลอง

เชื่อได้เลยว่าโมเดลนี้ไม่ได้สร้างขึ้นมาเพื่อหวังจะเป็นโมเดลนำร่องของ Sport Bike ในคลาส 250cc ในประเทศจีน แต่จะสร้างขึ้นมาเพื่อเอาไปชนกับคู่แข่งด้วยกันอย่าง FK Motors ที่ได้มีโมเดล FKM FK3GP 2021 ที่ได้เปิดตัวไปเมื่อปลายปีที่ผ่านมา

QJ Motor โมเดลนี้ก็ยังไม่ได้มีชื่อออกมาอย่างเป็นทางการ ข้อมูลเครื่องยนต์นั้นก็ไม่ได้บอกไว้อย่างแน่ชัดซึ่งภาพ Spy Shot นั้นก็ได้เซ็นเซอร์ตัวเครื่องยนต์ไว้ด้วย อุตสาหกรรมยานยนต์และจะกรยานยนต์ในประเทศจีนเริ่มเติบโตขึ้นมากคาดว่าในอนาคตนั้นตลาดรถมอเตอร์ไซค์จีนจะได้ขยายออกไปยังทั่วเอเซียและยุโรปอย่างแน่นอน


ขอขอบคุณที่มาจาก : https://warungasep.net/

ติดตามข่าวสารวงการมอไซค์ : http://www.mocyc.com
Page Facebook : http://www.facebook.com/MocycThailand
Youtube : https://www.youtube.com/channel/UC2zealFH63iys1sWHW6xFOg?view_as=subscriber
IG : MocycThailand