Aprilia พร้อมบิน!!! เปิดภาพรถแข่งของทีม Aprilia RS-GP 2021 พร้อมลุยศึก MotoGP 2021 |

Aprilia พร้อมบิน!!! เปิดภาพรถแข่งของทีม Aprilia RS-GP 2021 พร้อมลุยศึก MotoGP 2021

เป็นที่สะดุดตามจริง ๆ กับรถแข่งของทางทีม Aprilia RS-GP ที่ดูเวอร์วังอลังการบานเพ่อเวอร์ขนาดนี้ กับ Wing หน้าที่ออกแบบมาไม่ได้กลัวหน้าอิฐหน้าพรหมที่ไหนทั้งนั้นแทบจะเรียกได้ว่าเกือบหลุดตรีมรถแข่งไปเป็นยานอวกาศเลยทีเดียว

บางท่านอาจจะยังไม่รู้ว่าทีม Aprilia RS-GP นี้ไม่ได้เป็นทีมแล้วในปี 2021 แต่ยังคงอยู่ในความดูแลของ Gresini Racing ซึ่งจะมีความอิสระในการสร้างรถแข่งขึ้นมาเพื่อนท้าชนกับทีมโรงงานในปี 2021 นี้ที่ดูได้จากปีกที่ให้มา

ซึ่งข้อดีของทางทีมอิสระนั้น Aprilia สามารถใช้เครื่องยนต์ที่พัฒนาในปัจจุบันได้เรื่อย ๆ ต่างจากทีมอื่น ๆ ที่ยังใช้เครื่องยนต์ปี 2020 ตามกฎของสมาคม เครื่องยนต์ของ Aprilia ยังคงเป็นแบบ V4 การเดินท่อเป็นแบบ 4-2 จุดที่น่าสนใจมากที่สุดของ RS-GP คันนี้ก็คงจะเป็นแรมแอร์และ Winglet ที่ดูเด่นมาแต่ไกล

เฉดสีตัวรถยังคงความเป็น Aprilia สีเดิมที่เน้นโทนดำตัดกับ แดง,เขียว,ขาว ที่เป็นสีของประเทศอิตาลี และ 2 นักรบที่จะควบม้าศึก RS-GP 2021 นี้ก็จะเป็น Aleix Espargaro หมายเลข 42 และ Lorenzo Savadori นักแข่งหน้าใหม่หมายเลข 32 ที่ได้สร้างผลงานแชมป์ FIM Superstock 1000 Cup ให้กับ Aprilia เมื่อปี 2015 ทาง Aprilia เห็นดีเห็นงามจึงได้ดึงตัวมาร่วมทีม ปีนี้มันส์แน่นอน!!!


ขอขอบคุณที่มาจาก : https://warungasep.net/

ติดตามข่าวสารวงการมอไซค์ : http://www.mocyc.com
Page Facebook : http://www.facebook.com/MocycThailand
Youtube : https://www.youtube.com/channel/UC2zealFH63iys1sWHW6xFOg?view_as=subscriber
IG : MocycThailand