Ducati Street Fighter V4 S เปิดตัวกับสีใหม่ Dark Stealth เริ่มจำหน่ายแล้ว ในประเทศญี่ปุ่น!! |

เปิดตัว Ducati Street Fighter V4 S กับสีใหม่ Dark Stealth เริ่มจำหน่ายแล้ว ในประเทศญี่ปุ่น!!

Ducati Street Fighter V4S  เตรียมเริ่มจำหน่ายในประเทศญี่ปุ่น โดยมาในซีรีส์ Ducati Street Fighter ที่ผสมผสานความเป็นรถสปอร์ต ที่มีทั้งความดุดันและเรียบง่าย ที่มาในรูปแบบใหม่ ให้เข้ากับรถในซีรีส์นี้ ที่เป็นเอกลักษณ์ในสไตล์ของอิตาลี โดยได้ออกแบบใหม่ทั้งหมด สำหรับรถซีรีส์ในรุ่นปี 2020 และได้พัฒนามาเป็น Street Fighter V4S

โดยล่าสุดนั้น Ducati Street Fighter V4S  ได้รวบรวมเทคโนโลยีที่นำมาใช้จาก MotoGP ที่ถอดออกมาอย่างเต็มรูปแบบ ด้วยการวางตำแหน่งแฮนด์บาร์ ตำแหน่งเครื่องยนต์ desmodromic V4 ที่ระบายความร้อนด้วยน้ำ ที่ให้กำลังสูงสุดอยู่ที่ 208PS ตัวถังมีน้ำหนักเบา ที่ได้ทำการออกแบบตามหลักทางศาสตร์ของเรื่องการรับลม และอุปกรณ์ควบคุมอิเล็กทรอนิกส์ ที่ล้วนแล้วได้รับการถ่ายทอดมาจาก Panigale ซึ่งเป็นรุ่นที่แข็งแกร่งและทรงพลังมากที่สุด สำหรับรถในรุ่นของปี 2021 นี้

ด้วยเครื่องยนต์ตัวใหม่ ที่ได้รับการปรับปรุงมาให้สอดคล้องกับกฎข้อบังคับของยูโร 5 และระบบในท่อไอเสียก็ได้รับการขยายให้ใหญ่ขึ้นอีกด้วย ทำให้ความเร็วในการเดินรอบเพิ่มขึ้นมาเล็กน้อยและมีแรงบิดสูงสุดเพิ่มขึ้น โดย Ducati Street Fighter V4S ที่นอกเหนือจากรุ่น Ducati Red แบบสปอร์ตรุ่นสีธรรมดาแล้ว ก็ยังมี Dark Stealth สีสันใหม่ มาในรูปแบบสีดำที่ดูดุดัน ก็มีมาให้เป็นอีกหนึ่งตัวเลือกสำหรับรถในซีรีส์นี้ ที่มีวางจำหน่ายในประเทศญี่ปุ่นแล้ว ด้วยราคา 2.85 ล้านเยน หรือที่ประมาณ 811,900 บาท

ขอขอบคุณที่มาจาก : https://www.autoby.jp

ติดตามข่าวสารวงการมอไซค์ : http://www.mocyc.com
Page Facebook : http://www.facebook.com/MocycThailand
Youtube : https://www.youtube.com/channel/UC2zealFH63iys1sWHW6xFOg?view_as=subscriber
IG : MocycThailand