เปิด Line Up ของ Triumph Street Twin Gold 2021 และโมเดลสุดพิเศษอีก 5 รุ่น |

เปิด Line Up ของ Triumph Street Twin Gold 2021 และโมเดลสุดพิเศษอีก 5 รุ่น

 

Triumph Motorcycles ได้ทำการเปิด Line Up ใหม่เป็นรุ่น Limited Edition ออกมาอยู่โมเดลด้วยกันซึ่งได้แก่ T100, T120, Street Twin, Speedmaster และ Bobber ที่ได้รับการอัพเกรดใหม่ในเรื่องของขุมกำลังเครื่องยนต์ที่แรงขึ้นและผ่านมาตรฐานไอเสีย Euro5 เป็นที่เรียบร้อย

โมเดลทั้งหมดนี้จะผลิตออกมาจำนวนจำกัด และโมเดลสุดพิเศษอีก 1 โมเดลที่ทาง Triumph ได้ภูมิใจนำเสนอมากที่สุดก็คงจะเป็นในส่วนของโมเดล Triumph Street Twin Gold Line ที่มีรูปลักษณ์เหมือนกับ Street Twin พื้นฐาน ความพิเศษของรุ่นนี้คือสีดำด้าน Matt Sapphire Black ที่มีแถบสีทองวาดด้วยมือบนถังน้ำมันและแผงด้านข้าง

โทนสีดำด้านตัดกับสีเหลืองทำให้รูปลักษณ์ของรถโดดเด่นมากยิ่งขึ้น นอกจากนี้ข้างถังน้ำมันยังมีโลโก้ ‘Triumph’ แบบคลาสสิกรูปลอก ‘Gold Line’ ที่สวยงามและผิวเคลือบกราไฟท์หรือผงคาร์บอนที่แข็งแกร่ง

Triumph Street Twin Gold Line จะมีจำนวน จำกัด เพียง 1,000 คันทั่วโลก ลูกค้าทุกคนที่เป็นเจ้าของเวอร์ชันพิเศษนี้จะได้รับใบรับรองความเป็นเจ้าของจาก Triumph Motorcycles เฉพาะผู้ที่เป็นเจ้าของเพียงเท่านั้น

 

ตามแผนการตลาด Triumph Street Twin Gold Line จะวางขายในต่างประเทศในช่วงปีนี้ในเดือน มิถุนายน เป็นต้นไปและในส่วนเรื่องของราคานั้นยังไม่ได้มีการเปิดราคาอย่างเป็นทางการแต่อย่างใด


ขอขอบคุณที่มาจาก : motosaigon.vn

ติดตามข่าวสารวงการมอไซค์ : http://www.mocyc.com
Page Facebook : http://www.facebook.com/MocycThailand
Youtube : https://www.youtube.com/channel/UC2zealFH63iys1sWHW6xFOg?view_as=subscriber
IG : MocycThailand