Super Soco TS Street Hunter เตรียมปล่อยวางจำหน่ายแล้วเร็ว ๆ นี้!!! |

Super Soco TS Street Hunter เตรียมปล่อยวางจำหน่ายแล้วเร็ว นี้!!!

 

Super Soco เป็นผู้นำและผู้เชี่ยวชาญด้านระบบหมุนเวียนแปลงสภาพไฟฟ้าให้สามารถขับเคลื่อนได้ หรือจะพูดง่าย คือรถมอเตอร์ไซค์ไฟฟ้านั่นเอง ซึ่งในประเทศไทยก็มีศูนย์บริการและตัวแทนจำหน่ายด้วยเช่นกัน

ทางบริษัทก็ไม่อยากจะหยุดพัฒนาเพียงเท่านั้น ล่างสุดก็ได้เปิดตัวโมเดลใหม่ที่ได้รับการอัพเดตในตระกูล TS ให้เป็นรถมอเตอร์ไซค์ไฟฟ้าที่มีน้ำหนักเบาและแรงกว่าเดิม พร้อมวางขายแล้วในปี 2021 นี้ โมเดลนี้มีชื่อว่า Super Soco TS Street Hunter

ตัวเครื่องยนต์เป็นของรุ่น TSX ที่ทางบริษัทได้พัฒนาขึ้นมา รูปทรงที่ออกแบบมานั้นเป็นแบบ Street Roadster ไฟหน้ามีความคล้ายคลึงกับ Yamaha MT-07 มาพร้อมกับไฟท้ายสุดมินิมอล ดิสก์เบรกทั้งหน้าและหลัง โช๊คหน้าเป็นแบบ Up Sidedown โช๊คหลังเป็นแบบ Mono Shock ตัวรถดูเต็มออกไปทาง Sport มากกว่า Naked เบาะตอนเดียวยกระดับ หน้าจอเรือนไมล์เป็นแบบ Digital บอกความเร็ว พลังงานทั้งหมด ระยะทางเฉลี่ย ระยะทางทั้งหมด ความร้อนของเครื่องยนต์ อุณหภูมิโดยรอบ เวลา ก็ถือว่าพอเพียงสำหรับการใช้งานในชีวิตประจำวันมาก

ตระกูล TS ของทางค่ายนั้นถือว่าเป็นโมเดลที่ดีที่สุด ที่มาด้วย Hub Motor 2500w ที่สร้างแรงบิดได้ถึง 132.8lb.ft และยังสามารถทำความเร็วได้ที่ 46 ไมล์ต่อชั่วโมง หรือราว 75 กิโลเมตรต่อชั่วโมงเลยทีเดียว

 

ในเรื่องของการใช้งานของแบตเตอรี่นั้น ในตัวรถจะมีแบตให้ทั้งหมด 2 ก้อนโดยแต่ละก้อนสามารถวิ่งได้ไกลถึง 125 ไมล์หรือ 200 กิโลเมตร (เฉลี่ยสามารถใช้งานได้ 15 ชั่วโมง) การชาร์จต่อก้อนจะใช้เวลาเพียง 3 ชั่วโมงครึ่ง


ขอขอบคุณที่มาจาก : https://www.motorcyclenews.com

ติดตามข่าวสารวงการมอไซค์ : http://www.mocyc.com
Page Facebook : http://www.facebook.com/MocycThailand
Youtube : https://www.youtube.com/channel/UC2zealFH63iys1sWHW6xFOg?view_as=subscriber
IG : MocycThailand