Kabira Mobility เปิดตัวรถไฟฟ้ารุ่นใหม่ KM3000 พร้อมเข้าสู่ตลาดใหม่ที่อินเดีย!! |

Kabira Mobility เปิดตัวรถไฟฟ้ารุ่นใหม่ KM3000 พร้อมเข้าสู่ตลาดใหม่ที่อินเดีย!!

Kabira Mobility ค่ายน้องใหม่จากทางประเทศจีน ได้เข้าสู่ตลาดรถจักรยานยนต์ไฟฟ้าของอินเดียและได้เปิดตัวรถใหม่ออกมาแล้วอย่างเป็นทางการ อย่างรุ่น KM3000 รถจักรยานยนต์ไฟฟ้าตัวใหม่ ของทางค่ายนี้  ซึ่งหากพูดถึงคันนี้แล้ว ทางผู้ผลิตได้ทำออกมาดูคล้ายๆ กันในลักษณะที่เหมือนกับเจ้า Kawasaki Ninja เป็นอย่างมาก

 

โดยทาง Jaibir S. Siwach ได้กล่าวมาในงานแถลงข่าวว่า “เราวางแผนที่จะขยายตลาดรถจักรยานยนต์ไฟฟ้าโดยการแนะนำผลิตภัณฑ์ใหม่อื่นๆ ที่เราเชื่อว่าคนรุ่นใหม่ในปัจจุบันต้องการที่จะซื้อรถจักรยานยนต์ที่มีประสิทธิภาพสูงเป็นอย่างมาก แต่ในขณะเดียวกันก็ไม่ก่อให้เกิดหรือสร้างความเสียหายต่อสิ่งแวดล้อม ดังนั้นเราจึงคิดว่ารถจักรยานยนต์ของทางค่าย Kabira Mobility เหล่านี้ มีศักยภาพที่ดีพอในตลาดที่อินเดีย "

 

KM3000 รถจักรยานยนต์ไฟฟ้า ที่ใช้มอเตอร์ 3000W ซึ่งสามารถสร้างกำลังสูงสุดที่ 6000W ความจุของชุดแบตเตอรี่ลิเธียมไอออน ที่ขนาด 4kW แบตเตอรี่ผ่านการรับรองการกันไฟกันน้ำและกันกระแทก โดยยังมาพร้อมกันกับโหมด Eco ที่จะให้ระยะทางในการขับขี่ที่สูงสุดถึง 120 กม. ส่วนในโหมด City ระยะทางในการขับขี่สูงสุดคือ 95 กม. และในโหมด Sport ระยะทางในการขับขี่สูงสุดคือ 60 กม. โดยใช้เวลา 6 ชั่วโมง 30 นาที ต่อการชาร์จแบตเตอรี่ให้เต็ม โดย KM3000 สามารถสั่งซื้อล่วงหน้าได้แล้ว โดยที่จะเริ่มเปิดให้จองไปแล้วในวันที่ 20 กุมภาพันธ์ 2021 ที่ผ่านมา และราคาอยู่ที่ 126,900 รูปีอินเดีย หรือที่ประมาณ 52,600 บาท (ราคาไม่รวมภาษี)

 

ถึงแม้ว่ามันจะไม่ใช่รถที่ใช้พลังจากตัวเครื่องยนต์ในการขับเคลื่อน แต่เจ้า KM3000 ก็เป็นรถสกู๊ตเตอร์ตัวใหม่ อีกหนึ่งรุ่นที่มีรูปลักษณ์เป็นที่หล่อเหลา ที่สามารถตอบสนองความต้องการสำหรับคนใช้งานในเมืองได้เป็นอย่างดี ด้วยยุคสมัยใหม่ๆ ที่เราจะมีรถมอเตอร์ไซค์ไฟฟ้าใหม่ๆ ออกมาจนกลายเป็นเทรนด์ใหม่ๆ ในโลกอนาคตนี้กันอย่างแน่นอน!!

 

 

ขอขอบคุณที่มาจาก : https://www.chunfengxing.com/

ติดตามข่าวสารวงการมอไซค์ : http://www.mocyc.com
Page Facebook : http://www.facebook.com/MocycThailand
Youtube : https://www.youtube.com/channel/UC2zealFH63iys1sWHW6xFOg?view_as=subscriber
IG : MocycThailand