CFMoto เดินหน้า เตรียมเปิดตัวกับ 3 รุ่นใหม่ สำหรับผลิตภัณฑ์ของปี 2021 |

CFMoto เดินหน้า เตรียมเปิดตัวกับ 3 รุ่นใหม่ สำหรับผลิตภัณฑ์ของปี 2021 

ในปัจจุบัน ขณะที่แบรนด์อื่นๆ กำลังพยายามที่จะนำเสนอรถจักรยานยนต์ขนาดเล็ก เพื่อให้เข้าถึงผู้ใช้งานใหม่ๆ ในยุคปัจจุบันได้มากขึ้น แต่ทางอีกค่ายหนึ่ง อย่างทาง CFMoto ที่ดูเหมือนว่าจะมีแนวโน้มในการขยายกลุ่มลูกค้าที่ต้องการเลือกค่าย CFMoto นั้น ก็กำลังมีแผนที่จะนำรถ 3 รุ่นใหม่ ออกมาเปิดตัวในช่วงปีนี้ โดยเน้นไปสู่ผลิตภัณฑ์เพลสเมนต์ขนาดใหญ่ ซึ่งก็น่าจะสวนทางกับกระแสของการเปิดตัวในผลิตภัณฑ์ใหม่ๆ จากค่ายอื่นๆ ณ ตอนนี้ ที่เน้นเป็นการเปิดตัวรถเล็กกันซะเป็นส่วนใหญ่ ในปัจจุบัน โดยทาง CFMoto นั้นพร้อมที่จะนำมาเปิดตัวกับ 3 รุ่นใหม่ สำหรับปี 2021 ได้แก่รุ่น 650NK, 700CL-X และ 800MT

 

CFMoto 650NK 2021 รถมอเตอร์ไซค์ในระดับกลาง โดยใช้บล็อกเครื่องยนต์ที่ขนาด 649cc ระบายความร้อนด้วยของเหลว ให้กำลังสูงสุด 60 แรงม้าและแรงบิดสูงสุด 56 นิวตันเมตร โดย CFMoto 650NK คันนี้ มาพร้อมกับระบบดิสก์เบรก ที่เป็นมาตรฐาน ที่มาพร้อมกับระบบ ABS มีระบบไฟพร้อมเทคโนโลยี LED หน้าจอสี TFT ขนาด 5 นิ้ว ใช้ยางจากทาง Pirelli มาพร้อมระบบกันสะเทือนหน้าแบบปรับระดับได้ และระบบกันสะเทือนหลังแบบโมโนโช๊ค จาก KYB ถังน้ำมันความจุ 17 ลิตร

CFMoto 700CL-X 2021 รถมอเตอร์ไซค์ในแนวสแครมเบลอร์  คาเฟ่เรเซอร์ ที่มาพร้อมรูปลักษณ์ที่ดูทันสมัย โดยมีสเปคที่สูงกว่า รุ่น 650NK และนอกจากนี้ 700CL-X ยังติดตั้งระบบควบคุมคันเร่งแบบอิเล็กทรอนิกส์ Ride-by-Wire ที่มีโหมดในการขับขี่รูปแบบต่างๆ และระบบควบคุมความเร็วคงที่ พร้อมกับระบบไฟ LED พร้อมไฟ DRL ที่เป็นไฟเฉพาะในเวลาตอนกลางวัน

 

CFMoto 800MT 2021 เป็นรุ่นของไลน์ผลิตภัณฑ์ที่เป็นตัวแทนของทางค่าย CFMoto ที่มาเข้าร่วมในกลุ่มของรถสายทัวร์ริ่ง ที่เปิดตัวจากการร่วมทุนสร้างกับทางค่าย KTM ที่ได้ออกมาเป็นโมเดลนี้ โดย 800MT มาพร้อมกับกำลังเครื่องยนต์ ที่ขนาด 799cc LC8 ที่สืบทอด DNA มาจาก KTM 790 Adventure ซึ่งให้กำลังสูงสุดถึง 95 แรงม้า มาพร้อมหน้าจอสีแสดงผลแบบ TFT ระบบดิสก์เบรกแบบมาตรฐาน ที่มาพร้อมคาลิปเปอร์เบรก 4 ลูกสูบ พร้อมกับระบบควบคุมคันเร่งอิเล็กทรอนิกส์ Ride-by-Wire ระบบควบคุมความเร็วอัตโนมัติและมาพร้อมกับโหมดในการขับขี่ต่างๆ โดยสำหรับ 3 โมเดลนี้ ก็คาดว่าทาง CFMOTO Thailand ที่บ้านเรานั้นจะมีแผนในการเปิดตัวกันอย่างไร ก็มารอติดตามดูความคืบหน้ากันต่อไป!!


 

ขอขอบคุณที่มาจาก : https://www.bikesrepublic.com/

ติดตามข่าวสารวงการมอไซค์ : http://www.mocyc.com
Page Facebook : http://www.facebook.com/MocycThailand
Youtube : https://www.youtube.com/channel/UC2zealFH63iys1sWHW6xFOg?view_as=subscriber
IG : MocycThailand