อินเดียพร้อมเปิดตัว Aprilia Tuono 660 2021 อย่างเป็นทางการ (มีคลิปตัวอย่าง) |

อินเดียพร้อมเปิดตัว Aprilia Tuono 660 2021 อย่างเป็นทางการ (มีคลิปตัวอย่าง)

Aprilia Tuono 660 เป็น Naked Bike ในคลาส Middle Weight ที่ถือว่าเกือบจะ Hightend เลยก็ว่าได้ ไม่ว่าจะเป็นเรื่องของขุมกำลังที่ให้มาอย่างเหลือ ๆ และเทคโนโลยีต่าง ๆ ที่ให้มาแบบครบครัน ล่าสุดในประเทศอิตาลีก็ปล่อยตัวอย่างโมเดลล่าสุดของ Aprilia Tuono 660 2021 ออกมาให้ชมได้เห็นรายละเอียดกันอย่างชัดเจน

จะเห็นได้ว่าในวิดีโอ Aprlia Tuono 660 นั้นมีความน่าสนใจอยู่ไม่น้อย โดยเฉพาะบริเวณชุดไฟหน้า 3 ดวงที่ดูเป็นเอกลักษณ์มีความคล้ายคลึงกับ Aprilia RS 660 เป็นอย่างมาก แฟริ่งด้านข้างความเป็นกึ่ง Sport กึ่ง Naked ทำให้ตัวรถนั้นมีความน่าสนใจและดูมีมิติมากยิ่งขึ้น

ไฟท้าย LED ที่ดูมีความเฉียบคม เบาะนั่งแยก 2 ตอนยกระดับระหว่างผู้ขับขี่และผู้ซ้อนเห็นได้อย่างชัดเจน หน้าจอแสดงผลเป็นแบบ TFT มาพร้อมกับฟังก์ชั่นเสริมอย่างครบครันในรถพิกัด Middle Wieght

เครื่องยนต์โฉมใหม่นี้จะมาพร้อมกับเครื่องยนต์ขนาด 660cc 2 สูบ ระบายความร้อนด้วยน้ำให้กำลังเครื่องยนต์สูงสุดอยู่ที่ 95 แรงม้า น้ำหนักเพียง 183 กิโลกรัม ซึ่งถือว่าเป็นอัตราน้ำหนักต่อกำลังเครื่องยนต์ที่สมส่วนและแรงใช้ได้เลยทีเดียว

Aprilia ได้ออกมายืนยันเป็นที่เรียบร้อยแล้วว่าพ้รอมเปิดตัว Tuono 660 และ RS 660 แล้วที่ประเทศอินเดีย ถึงแม้ว่าจะยังไม่มีกำหนดอย่างเป็นทางการ แต่ที่ 2 โมเดลนั้นได้กระจายไปทั่วตัวแทนจำหน่ายในประเทศอินเดียเป็นที่เรียบร้อยแล้ว และพร้อมวางจำหน่ายในช่วงเดือน กรกฎาคม 2564 นี้!!!


ขอขอบคุณที่มาจาก : https://indianautosblog.com/

ติดตามข่าวสารวงการมอไซค์ : http://www.mocyc.com
Page Facebook : http://www.facebook.com/MocycThailand
Youtube : https://www.youtube.com/channel/UC2zealFH63iys1sWHW6xFOg?view_as=subscriber
IG : MocycThailand