เปิดตัว BMW R 18 Classic First Edition 2021 มอเตอร์ไซค์ครูสเซอร์สุดโหด เวอร์ชั่นใหม่!! |

 

เปิดตัว BMW R 18 Classic First Edition 2021 มอเตอร์ไซค์ครูสเซอร์สุดโหด เวอร์ชั่นใหม่!!

ทางค่าย BMW ได้ทำการเปิดตัวรถมอเตอร์ไซค์ครูสเซอร์สุดโหด ที่ใช้ชื่อว่า BMW R 18 ที่ได้เปิดตัวไปเมื่อกลางปี 2020 ที่ผ่านมา

และครั้งนี้ทางค่ายภูมิใจเสนอที่จะเปิดตัวเวอร์ชั่นใหม่ 2021 BMW R 18 Classic First Edition รุ่นพิเศษ ที่มาพร้อมด้วยอุปกรณ์ชุดแต่งต่างๆ อย่างครบคัน ไม่ว่าจะเป็น กระจกบังลมขนาดใหญ่ เบาะผู้โดยสาร กระเป๋าข้าง ไฟหน้า LED ตัวเสริมสุดคลาสสิกของรถมอเตอร์ไซค์ในแนวทัวริ่ง ที่ยังมีชุดแต่งเอ็กซ์คลูซีฟเฉพาะรุ่นของ R 18 Classic First Edition มาให้อีกด้วย ไม่ว่าจะเป็นตัวถังในสีดำแบบ Black Storm Metallic ตัดกับลายเส้นสีขาว ใช้ชิ้นส่วนที่เป็นวัสดุโครเมียม ป้ายสลัก BMW บนเบาะที่นั่ง และป้ายสลักโครเมียม First Edition ข้างตัวถังที่บ่งบอกถึงความเป็น Edition รุ่นพิเศษ

ที่มาพร้อมกับเครื่องยนต์แบบ Big-Boxer แบบ 2 ลูกสูบนอน ที่เป็นเอกลักษณ์เฉพาะสุดแสนคลาสสิกของทางค่าย โดยมีขนาด 1,802 ซี.ซี. ให้แรงม้าสูงสุด 91 แรงม้า ที่ 4,750 รอบ/นาที แรงบิดสูงสุด 157 นิวตันเมตร ที่ 3,000 รอบ/นาที พร้อมส่งกำลังด้วยเกียร์ 6 สปีด และส่งกำลังลงล้อด้วยระบบเพลาขับ ระบบช่วงล่างแบบ Telescopic ที่ควบคุมด้วยระบบไฟฟ้า มีคานรับน้ำหนักกลางสามารถปรับตั้งค่าความหนืดและการยุบตัวของสปริงได้

ในส่วนระบบเบรกมาพร้อมดิสก์เบรกคู่ ที่ล้อหน้า ดิสก์เบรกเดี่ยวที่ล้อหลัง พร้อมล้อซี่ลวดที่เสริมลุคของ BMW R 18 Classic First Edition 2021 ให้ดูพิเศษขึ้นกว่ารุ่นธรรมดาก่อนหน้านี้ โดยโมเดลนี้ได้เสนอราคาจำหน่ายมาที่ประมาณ 1,250,000 บาท!!

 

ขอขอบคุณที่มาจาก : https://www.argyllmotorsports.com/

ติดตามข่าวสารวงการมอไซค์ : http://www.mocyc.com
Page Facebook : http://www.facebook.com/MocycThailand
Youtube : https://www.youtube.com/channel/UC2zealFH63iys1sWHW6xFOg?view_as=subscriber
IG : MocycThailand