Yamaha อัพเดทสกู๊ตเตอร์ยอดนิยม รุ่น Jog และ Deluxe กับสีสันใหม่ ของปี 2021 นี้ !! |

Yamaha อัพเดทสกู๊ตเตอร์ยอดนิยม รุ่น Jog และ Deluxe กับสีสันใหม่ ของปี 2021 นี้ !!

อีกหนึ่งรถสกู๊ตเตอร์ที่เป็นที่ยอดนิยมที่ได้ครองตลาดมาอย่างยาวนานในประเทศญี่ปุ่น อย่างโมเดลของ Yamaha Jog และ Jog Deluxe ซึ่งทาง Yamaha Japan ก็ได้ออกมาปรับเปลี่ยนสีสันใหม่ กับ Yamaha Jog และ Jog Deluxe กับเวอร์ชั่นในปี 2021 นี้ ที่ได้เพิ่มเติมสีสันใหม่มาทั้งหมดถึง 7 สี เลยทีเดียว!!

Yamaha Jog และ Jog Deluxe กับเวอร์ชั่นในปี 2021 นี้ นั้นจะยังคงใช้พื้นฐานเครื่องยนต์เดิมจากรุ่นก่อนหน้านี้ โดยได้ขุมกำลังเครื่องยนต์ขนาด 49 ซีซี 1 ลูกสูบ แบบ SOHC ระบายความร้อนด้วยน้ำ กำลังสูงสุด 4.5 แรงม้า (PS) ที่ 8,000 รอบต่อนาที แรงบิดสูงสุด 0.42 kg-m ที่ 6,000 รอบต่อนาที ถังน้ำมันมีความจุขนาด 4.5 ลิตร น้ำหนักตัวรถอยู่ที่เพียง 79 กิโลกรัมเท่านั้น

สำหรับโมเดลรุ่นของ Yamaha Jog มาพร้อมกับสองโทนสีใหม่ Matte Armored Green Metallic ที่มีกราฟิกตัวหนังสือสีส้ม และสี Mahogany Brown กับลวดลายกราฟิกตัวหนังสือสีขาว และจะมพร้อมกับสีสันอื่นๆ ของในปี 2020 ที่จะวางจำหน่ายมาพร้อมกันอย่างสี Matte Silver, Graphite Black และ Ross White สำหรับราคาจำหน่าย Yamaha Jog รุ่นมาตรฐาน จำหน่ายในราคา 170,500 เยน หรือที่ประมาณ 48,663 บาท

สำหรับโมเดลรุ่นของ Yamaha Jog Deluxe มาพร้อมกับการอัพเดทสีสันใหม่ Matt Ballistic Black Metallic แบบเคลือบด้วยสีคุณภาพสูง ที่มาพร้อมกับตัวโลโก้ของ Yamaha และจะเปิดจำหน่ายไปกับชุดสีเดิม อย่างสี Atmosphere Blue Metallic สำหรับราคาจำหน่ายรุ่น Deluxe จำหน่ายในราคา 183,700 เยน หรือที่ประมาณ 82,438 บาท โดยเริ่มจำหน่ายอย่างเป็นทางการในประเทศญี่ปุ่น ช่วงในวันที่ 3 มีนาคม 64 นี้ เป็นต้นไป!!

 

ขอขอบคุณที่มาจาก : https://young-machine.com/

ติดตามข่าวสารวงการมอไซค์ : http://www.mocyc.com
Page Facebook : http://www.facebook.com/MocycThailand
Youtube : https://www.youtube.com/channel/UC2zealFH63iys1sWHW6xFOg?view_as=subscriber
IG : MocycThailand