CFmoto ส่งออกไม้เด็ดแล้วไปสหราชอาณาจักรพร้อมลุยตลาด 300cc ในฝั่งยุโรป |

 

CFmoto ส่งออกไม้เด็ดแล้วไปสหราชอาณาจักรพร้อมลุยตลาด 300cc ในฝั่งยุโรป

CFmoto เป็นแบรนด์รถมอเตอร์ไซค์จากประเทศจีนที่เริ่มได้รับความนิยมมากขึ้นเรื่อย ๆ ฝั่งยุโรปที่เริ่มได้เข้าไปแล้วในหลาย ๆ ประเทศ โดยเฉพาะในสหราชอาณาจักร

โมเดลที่ทาง CFmoto คาดว่าจะได้รับความนิดยมมากที่สุดก็คงจะเป็นในโมเดลของ 300SR รถมอเตอร์ไซค์ Sport Bike ในพิกัด 300cc ที่จะลุยตลาดท้าชนกับ KTM RC390 และ Yamaha YZF-R3 ถือว่าเป็นการปะทะกันที่เดือดระหว่างแบรนด์รถมอเตอร์ไซค์ทั้ง 3 ประเทศเลยทีเดียวทั้ง จีน , ญี่ปุ่น , ออสเตรีย และ CFmoto 300SR ยังได้ถูกกำหนดไว้ให้อยู่ในใบอนุญาติขับขี่ระดับ A2 ของ Sportbike อีกด้วย

รูปร่างหน้าตาที่หล่อเหลาเอาการขนาดนี้ใครหละจะไม่อยากเป็นเจ้าของ ไฟหน้าที่เป็นแบบ LED มีดวงตาที่ดุดัน มีแก้มนิด ๆ กันสั่นสะเทือนแบบ Up Sidwdown ขนาด 37 mm. มาพร้อมกับคาลิปเปอร์เบรกแบบเรเดียล 2 ลูกสูบ ไม่เพียงแต่เท่านั้น CFmoto 300SR ยังให้สวิงอาร์มอลูมิเนียมมาให้อีกด้วย

เรือนไมล์แบบ TFT Full Digital อัดแน่นทุกฟังก์ชั่นในการใช้งาน นอกจากนั้นเองเพื่อน ๆ ยังสามารถเชื่อต่อกับมือถือเพื่อน ๆ เพื่อให้ทราบถึงข้อมูลของตัวรถได้อีกด้วยกับแอพพลิเคชั่น More Fun App - CFMoto นอกจากจะทราบถึงข้อมูลของตัวรถแล้ว เพื่อน ๆ เองยังสามารถเพลิดเพลินไปกับความสนุกบนหน้าจอเรือนไมล์ได้อย่างการฟังเพลง ดูรูปภาพ หรือวีดีโอที่ไม่อยากพลาด (สะดวกสบายก็จริงแต่ก็เสี่ยงอุบัติเหตุอยู่ไม่น้อยเลย ต้องใช้ความระมัดระวังเป็นพิเศษ)

CFMoto 300SR เป็นเครื่องยนต์แบบ 1 สูบ 294.2cc ระบายความร้อนด้วยน้ำ ให้กำลังเครื่องยนต์สูงสุดอยู่ที่ 29.9 แรงม้า เกียร์ 6 สปีด ผ่านมาตรฐาน Euro 4 ก็ถือว่าเป็นงานยากอยู่ไม่น้อยที่จะต่อกรกับค่ายยักษ์ใหญ่ทั้ง ญี่ปุ่น และ ออสเตรีย

หลังจากที่ CFmoto ได้ส่งออกโมเดล 300SR ไปแล้วในเดือน เมษายน 2021 ที่จะถึงนี้ ทางค่ายก็คงต้องทำการบ้านจาก Feedback ที่กลับมาอย่างไม่น้อยเลยทีเดียว


ขอขอบคุณที่มาจาก : https://www.iwanbanaran.com/

ติดตามข่าวสารวงการมอไซค์ : http://www.mocyc.com
Page Facebook : http://www.facebook.com/MocycThailand
Youtube : https://www.youtube.com/channel/UC2zealFH63iys1sWHW6xFOg?view_as=subscriber
IG : MocycThailand