Harley-Davidson CVO กับอีกหนึ่งสีสันใหม่ ที่มาแบบ Limited สำหรับในปี 2021 |

Harley-Davidson CVO กับอีกหนึ่งสีสันใหม่ ที่มาแบบ Limited สำหรับในปี 2021 

Harley-Davidson CVO Limited 2021 กับอีกหนึ่งสีสันใหม่ ที่มาพร้อมกับกับการออกแบบที่มาในสไตล์ที่ดูโดดเด่นด้วยการผสมผสานกับ 2 สีสัน โทนใหม่มาได้อย่างลงตัว กับรถมอเตอร์ไซค์ที่มีความเป็นเอกลักษณ์สุดๆของทางค่าย Harley-Davidson ที่ยังมีมาในรูปแบบ Limited อีกด้วย ในเวอร์ชั่นใหม่ สำหรับในปี 2021 นี้

 

Harley-Davidson CVO Limited ปี 2021 มาพร้อมกับการตกแต่งใหม่โดยรอบ ที่มาด้วยโทนสีแบบ Royal Purple และ Royal Black Fade ที่ได้จับคู่กับสีของผิวโครเมี่ยม แบบสีบรอนซ์ ที่ออกมาดูหรูหรา แบบเรียบง่ายด้วยการจับคู่กับการตกแต่งด้วยโครเมียม ที่ในส่วนของล้อ Tomahawk แบบสีดำเงา และแบบสี Contrast Chrome ที่เป็นรูปแบบสีสันมาตรฐาน โดยยังมีล้อของ Tomahawk แบบสีดำเงา และแบบ Contrast Smoked Satin ที่มาเป็นตัวเลือกใหม่ๆ ให้กับ Harley-Davidson CVO Limited 2021 ที่มีเครื่องยนต์ขนาด 1,923 ซีซี Twin-Cooled Milwaukee-Eight 117 แบบ V-twin ที่ระบายความร้อนด้วยน้ำและอากาศ ระบบคลัตช์แบบไฮดรอลิก ขับเคลื่อนด้วยระบบเกียร์ 6 สปีด

 

พร้อมทั้งระบบ ABS และนอกจากนี้ยังมีการอัปเดตมาใหม่ในส่วนของแผงหน้าปัด ที่มีไฟแบบ LED คอนโซลแบบใหม่ สำหรับในปี 2021 นี้ ราคาของ Harley-Davidson CVO Limited 2021 สีสันใหม่อย่าง Royal Purple และ Royal Black Fade มีราคาจำหน่ายอยู่ที่ 44,099 ยูโร หรือคิดเป็นเงินบ้านเราก็จะประมาณที่ 1,600,000 บาท สำหรับ Harley-Davidson CVO Limited ปี 2021 นี้!!

 

 

ขอขอบคุณที่มาจาก : https://ultimatemotorcycling.com/

ติดตามข่าวสารวงการมอไซค์ : http://www.mocyc.com
Page Facebook : http://www.facebook.com/MocycThailand
Youtube : https://www.youtube.com/channel/UC2zealFH63iys1sWHW6xFOg?view_as=subscriber
IG : MocycThailand