ZERO-ONE electric scooter สกู๊ตเตอร์ไฟฟ้า โมเดลใหม่ ดีไซน์แห่งโลกอนาคต!! |

ZERO-ONE electric scooter สกู๊ตเตอร์ไฟฟ้า โมเดลใหม่ ดีไซน์แห่งโลกอนาคต!!

NAON บริษัทผู้ผลิตสกู๊ตเตอร์ไฟฟ้าในเมืองเบอร์ลิน ที่ได้ให้ความสนใจและมีสำคัญกับวงการด้านการออกแบบรถมอเตอร์ไซค์ที่ขับเคลื่อนด้วยพลังงานทางเลือก อย่างรถมอเตอร์ไซค์ไฟฟ้าในรูปแบบใหม่ๆ ที่จะออกแบบมาให้สำหรับชาวสองล้อ แห่งโลกอนาคตต่อไป โดยบริษัทผู้ผลิตได้เริ่มมีส่วนสำคัญกับการออกแบบ ที่ได้ผสมผสานกันระหว่างเทคโนโลยีกับคุณภาพของการออกแบบที่มาโดยวัสดุคุณภาพที่สูงและการผลิตที่มีมาตราฐานอย่างดี โดยผลิตที่ในเยอรมนี

 

โดยทาง NAON บริษัทผู้ผลิตสกู๊ตเตอร์ไฟฟ้า ได้นำวงการรถสกู๊ตเตอร์ไฟฟ้า ไปสู่การเปลี่ยนแปลงครั้งใหม่ โดยมี Product-Market-Fit ของแบรนด์ ที่ได้ทำการออกเผยโฉมออกมาสู่ตลาดสำหรับการขายที่มาเป็นทางเลือกใหม่ๆ ให้กับ รถสกู๊ตเตอร์พลังงานไฟฟ้า โดยมาในโมเดลใหม่ที่เป็นแนวทางการออกแบบของรถสกู๊ตเตอร์พลังงานไฟฟ้า ที่ใช้ชื่อว่า ZERO-ONE electric scooter โดยเป็นรถสกู๊ตเตอร์พลังงานไฟฟ้าที่ออกแบบมาได้อย่างดูเรียบง่าย ขนาดเล็ก คล่องตัว ดูน่าใช้งานเป็นอย่างมาก

 

โดยการผลิตนั้นได้ผ่านการรับรองและปรับแต่งออกแบบดีไซน์มาอย่างดี เพื่อให้ ZERO-ONE electric scooter เป็นเลิศทั้งในด้านประสิทธิภาพและความสวยงามในการออกแบบที่ลงตัว ที่จะมาสร้างความประทับใจแรกให้กับรถสกู๊ตเตอร์พลังงานไฟฟ้าระดับพรีเมี่ยมในอนาคต

NAON ZERO-ONE electric scooter จะมาให้เลือก 2 แบบ คือรุ่น  L1e ที่สามารถใช้งานได้ถึง 45 กม. / ชม. โดยมีราคาจำหน่ายเริ่มต้นที่ 4920 ยูโร หรือประมาณที่ 179,286 บาท และ รุ่น L3e ที่สามารถใช้งานได้ถึง 100 กม. / ชม. โดยมีราคาจำหน่ายเริ่มต้นที่ 6420 ยูโร หรือประมาณที่ 233,946 บาท

 

ขอขอบคุณที่มาจาก : https://electricmotorcycles.news/

ติดตามข่าวสารวงการมอไซค์ : http://www.mocyc.com
Page Facebook : http://www.facebook.com/MocycThailand
Youtube : https://www.youtube.com/channel/UC2zealFH63iys1sWHW6xFOg?view_as=subscriber
IG : MocycThailand