เปิดตัวท่อแต่งตรงรุ่น ZX-25R เอาใจสายโหดอย่าง Akrapovic พร้อมวางจำหน่ายทั่วโลกแล้วเร็ว ๆ นี้!!! |

Kawasaki เปิดตัวท่อแต่งตรงรุ่น ZX-25R เอาใจสายโหดอย่าง Akrapovic พร้อมวางจำหน่ายทั่วโลกแล้วเร็ว ๆ นี้!!!

ก็ได้มีการทดสอบอยู่หลาย ๆ ครั้งมาพักใหญ่แล้ว และล่าสุดนี้เองทาง Kawasaki อินโดนีเซียก็ออกมายืนยันในการร่วมมือระหว่างทางค่ายรถและค่ายของท่อไอเสียอย่าง Akrapovic เพื่อที่สร้างท่อไอเสียออกมาวางจำหน่ายไปทั่วโลก ซึ่งโมเดลที่จะได้รับการติดตั้งเป็นโมเดลแรกนั่นคือ Kawasaki ZX-25R

เชื่อได้เลยว่า Kawasaki ZX-25R เป็นโมเดลที่หลาย ๆ คนนั้นอยากจะลองสัมผัสสักครั้ง เป็นโมเดลที่สาย Motor Sport นั้นให้ความสนใจเป็นอย่างมาก ด้วยขุมกำลัง 250cc 4สูบ และได้เทคโนโลยีเครื่องยนต์จากสนามแข่งนำมาไว้ในรถที่ขายตามตลาดได้อย่างครบครัน และยิ่งเสริมความโหดไปด้วยท่อไอเสียจาก Akrapovic ก็จะทำให้การขับขี่ของคุณนั้นเร้าใจขึ้นไปอีก (แค่คิดก็มันส์แล้ว)

โมเดลรูปร่างของท่อนั้นดูเหมือนว่าจะรวมอยู่ในตระกูล Akrapovic S-K2R2-HAPC หรือ S-K2R1-APC และมีข้อมูลคร่าว ๆ อยู่อีกว่า Akrapovic ที่จะนำมาใช้กับ ZX-25R นี้จะเบากว่ารุ่นทั่วไปถึง 4.4 กิโลกรัม Akrapovic carbon รุ่น S-K2R1-APC ใบนี้สามารถสร้างเพิ่มกำลังได้ถึง 2.4 แรงม้า ที่รอบ 9800 รอบต่อนาที และสร้างแรงบิดเพิ่มขึ้นอีก 1.8 นิวตันเมตร ที่รอบ 9600 รอบต่อนาที

ราคาแนะนำขายจะอยู่ที่ 19,000,000 รูเปียร์ หรือถ้าตีเป็นเงินไทยแล้วจะอยู่ราว ๆ ที่ 40,710 บาท (ราคานี้ยังไม่รวมภาษีนำเข้าในประเทศ) ทาง Kawasaki อินโดนีเซียเองก็ยังมีแผนที่จะสร้างท่อไอ่เสียแบบ Full System ในอีกหลากหลายโมเดลเพื่อจะเป็นข้อพิสูจน์ด้วยว่าจะเป็นผู้ผลิตและส่งออกอันดับต้น ๆ ของเอเชีย


ขอขอบคุณที่มาจาก : https://www.iwanbanaran.com/

ติดตามข่าวสารวงการมอไซค์ : http://www.mocyc.com
Page Facebook : http://www.facebook.com/MocycThailand
Youtube : https://www.youtube.com/channel/UC2zealFH63iys1sWHW6xFOg?view_as=subscriber
IG : MocycThailand