Honda EX5 35th Anniversary เปิดตัวเวอร์ชั่นพิเศษ ของการฉลองครบรอบ 35 ปี |

 

Honda EX5 35th Anniversary เปิดตัวเวอร์ชั่นพิเศษ ของการฉลองครบรอบ 35 ปี

Honda ในประเทศมาเลเซีย ได้ทำการเปิดตัว EX5 35th Anniversary รถสำหรับใช้งานครอบครัว ที่มาในเวอร์ชั่นของการฉลองครบรอบ 35 ปี สำหรับการเดินทางที่ยาวนานของรถในตระกูลนี้ อย่างเป็นทางการที่มาเลเซีย โดยทางผู้ผลิตได้ตอกย้ำถึงการเป็นรถที่ใช้งานกันมาอย่างยาวนาน โดยได้ปิดตัวมาใน รุ่น Honda EX5 35th Anniversary เวอร์ชั่นพิเศษตัวใหม่นี้ ที่จะมาเพิ่มสีสันโดยการได้ออกแบบเพิ่มในส่วนของลวดลายเส้นสายกราฟฟิกที่แตกต่างไปจากเวอร์ชั่นเดิม และพร้อมทั้งมีการติดตั้งโลโก้ เฉพาะสำหรับ EX5 35th มาให้อีกด้วย

 

Honda EX5 35th Anniversary มาพร้อมเครื่องยนต์ขนาดที่ 110cc 1 สูบ ระบายความร้อนด้วยอากาศ ให้แรงม้าสูงสุดที่ 8.54 HP ที่ 7,500 รอบต่อนาที และทอร์คสูงสุดอยู่ที่ 8.62 NM ที่ 5,500 รอบต่อนาที จ่ายน้ำมันด้วยระบบหัวฉีด PGM-FI ทำอัตราการประหยัดน้ำมัน ได้ดีกว่า EX5 รุ่นก่อนๆ โดยในสไตล์การออกแบบของตัวรถนั้นยังคงเน้นที่ความคลาสสิกอย่างเต็มตัว

และโดยกลุ่มเป้าหมายหลักเลย ก็คือกลุ่มที่ต้องการใช้งานในชีวิตประจำวันกันเป็นหลัก ด้วยจุดเด่นที่ราคาถูกและประหยัดน้ำมันต่อการใช้งานในทุกๆที่ โดยรุ่นนี้ ทาง Honda จะเน้นขายและทำการทำตลาดหลักๆ อยู่ในที่ประเทศมาเลเซียเป็นหลัก ซึ่งก็ได้มีราคาเริ่มต้นสำหรับในรุ่นที่เป็นแบบล้อซี่ลวด อยู่ที่ประมาณ 35,000 บาท และในรุ่นที่เป็นล้อแม็ก จะอยู่ที่ประมาณ 37,000 บาท (ราคาโดยไม่รวมภาษี)

 

 

ขอขอบคุณที่มาจาก : https://www.bikesrepublic.com/

ติดตามข่าวสารวงการมอไซค์ : http://www.mocyc.com
Page Facebook : http://www.facebook.com/MocycThailand
Youtube : https://www.youtube.com/channel/UC2zealFH63iys1sWHW6xFOg?view_as=subscriber
IG : MocycThailand