Alrendo เตรียมแผนจะเปิดตัวใหม่ สำหรับ TS Bravo มาในช่วง เดือนพฤษภาคม 64 นี้!! |

 

Alrendo เตรียมแผนจะเปิดตัวใหม่ สำหรับ TS Bravo มาในช่วง เดือนพฤษภาคม 64 นี้!!

Alrendo ผู้ผลิตจักรยานไฟฟ้าจากจีน ประกาศเตรียมวางแผนที่จะเปิดตัว TS Bravo รถจักรยานยนต์ไฟฟ้าสำหรับปีนี้ ในเดือนพฤษภาคม 2021 โดยจะมีการจำกัดการจำหน่ายมาแค่ที่ในยุโรปเท่านั้นอีกหรือไม่?

 

โดยทาง Alrendo บริษัทผู้ผลิตรถจักรยานยนต์ไฟฟ้ารายใหม่ ที่ได้เข้าสู่การแข่งขันรถในตลาดนี้ ที่ได้กล่าวไว้ว่าต้องการจะเป็นผู้สร้างรถจักรยานไฟฟ้า ที่มาในราคาไม่แพง ของทางบริษัทที่กำลังจะเปิดตัวมาในรุ่น TS Bravo รุ่นแรก ในยุโรป ในช่วงเดือนพฤษภาคม ปี 2021 นี้ โดยทางบริษัทผู้ผลิต ได้ทำการเปิดจองเงินมัดจำแล้วอยู่ที่ 300 ยูโร (หรือประมาณ 11,000 บาท) และผู้ที่สั่งจองจะสามารรับรถมาใช้งานรถได้ในช่วงแรก ที่ทางผู้ผลิตจะจัดส่งและได้รับการขนส่งถึงที่บ้าน ฟรี โดยทาง Alrendo

สำหรับ TS Bravo รถรูปแบบพลังงานไฟฟ้าที่สามารถจะเป็นรถจักรยานยนต์ที่สามารถจะใช้งานประจำวันได้ โดย TS Bravo  สามารถทำความเร็วได้ที่ 75 bhp และแรงบิดสูงสุด 86.7 ft-lbs พลังงานมอเตอร์จาก AC แม่เหล็กแบบถาวรที่สามารถระบายความร้อนได้ด้วยของเหลว ด้วยความเร็วสูงสุดที่อ้างว่าทำได้ถึง 83 ไมล์ ต่อชั่วโมง ความจุสูงสุดของแบตเตอรี่คือ 16.6 กิโลวัตต์ ต่อชั่วโมง โดยมีความจุ 14.3 กิโลวัตต์ / ชั่วโมง และอัตราการชาร์จ 3.8kW

 

มาพร้อมกับล้อขนาด 17 นิ้ว มีระบบ ABS และดิสก์เบรก ด้านหน้าดิสก์คู่ขนาด 300 มม. พร้อมคาลิปเปอร์ และด้านหลังดิสก์ ขนาด 240 มม. มาพร้อมคาลิปเปอร์เช่นกัน ความสูงเบาะนั่งได้ 30 นิ้ว ระยะห่างจากพื้น 5.9 นิ้ว น้ำหนักรถรวม 441 ปอนด์ และรองรับน้ำหนักได้ 463 ปอนด์ จะมาในสามสีสันในการเปิดตัวอย่าง  Vogue Blue, Shadow Grey และ Liquorice Black ทั้งหมดนี้มีราคารวม 9995 ยูโร หรือประมาณ 12,154 เหรียญ

 

 

ขอขอบคุณที่มาจาก : https://alrendomotorcycles.com/

ติดตามข่าวสารวงการมอไซค์ : http://www.mocyc.com
Page Facebook : http://www.facebook.com/MocycThailand
Youtube : https://www.youtube.com/channel/UC2zealFH63iys1sWHW6xFOg?view_as=subscriber
IG : MocycThailand