Silence พร้อมขยายตลาดสกู๊ตเตอร์ไฟฟ้า E-Scooter ออกไปทั่วทั้งยุโรปและหลายประเทศอื่นๆ!! |

Silence พร้อมขยายตลาดสกู๊ตเตอร์ไฟฟ้า  E-Scooter ออกไปทั่วทั้งยุโรปและหลายประเทศอื่นๆ!! 

Silence ผู้ผลิตสกู๊ตเตอร์ไฟฟ้า E-Scooter จากสเปน นับตั้งแต่ที่มีการเริ่มผลิตสกูตเตอร์ไฟฟ้าเป็นครั้งแรกในปี 2555 ที่มาในชื่อ Seat และล่าสุดได้ออกมาปรับเปลี่ยนโฉมสกู๊ตเตอร์ไฟฟ้าตัวใหม่ ที่จะมาในรุ่น S01 ที่เคยมีอยู่แล้ว โดยจะเปลี่ยนมาเป็น Seat Mó 125cc โดยได้ออกมาตั้งเป้าหมายที่จะครอบคลุมการจัดจำหน่ายไปทั้งยุโรป และในประเทศอื่นๆ ที่ตอนนี้เราสามารถค้นหาตัวแทนจำหน่ายของทาง Silence อย่างเป็นทางการได้แล้ว ในหลายๆ ประเทศอย่าง สเปน ฝรั่งเศส เยอรมนี ออสเตรีย อิตาลี ลักเซมเบิร์ก สาธารณรัฐเช็กสโลวาเกีย แอลเบเนีย ฮังการี โปแลนด์ กรีซ ฟินแลนด์ และแม้แต่ใน แอฟริกาใต้ และ จีน

 

 

โดยทาง Silence มีแผนที่จะนำสกูตเตอร์ไฟฟ้า ที่มีอยู่ ทั้งสี่ตัวอย่างในรุ่น S01, S02, S02 LS และ S02 LS Long Range ออกมาร่วมทำตลาดรถในสาย E-Scooter สกู๊ตเตอร์ไฟฟ้าให้ได้มีประสิทธิภาพมากยิ่งขึ้น และที่น่าสนใจแตกต่างจากผู้ผลิตรถสกู๊ตเตอร์ไฟฟ้าจากที่อื่น อย่างการ Silence เลือกที่จะสร้างแบตเตอรี่ที่ไม่เหมือนใคร โดยเลือกที่จะผลิตเองที่ในสเปน แทนที่จะนำเข้าจากภายนอกมา สำหรับ Silence มีความพร้อมมากที่จะขยายตลาดสกู๊ตเตอร์ไฟฟ้า ออกไปนอกพรมแดนของยุโรปในหลายๆประเทศ ที่มีแนวโน้มที่จะมาถึงที่อเมริกาในต่อๆไป

ซึ่งจะมีโมเดลรถสกู๊ตเตอร์ไฟฟ้า ที่จะมาในรุ่น S01 สกู๊ตเตอร์ไฟฟ้าระดับสูงสุด ที่มีราคาอยู่ที่ 4,995 ปอนด์ หรือประมาณ 6,827 บาท ในรุ่น S02 จะวางจำหน่ายในราคา 4,695 ปอนด์ หรือประมาณที่ 6,416 บาท โดยสำหรับขุมพลังจะเทียบเท่ากับสกู๊ตเตอร์ ที่มีขนาด 125cc และรุ่น S02 LS นั้นเทียบเท่ากับสกู๊ตเตอร์ขนาด 50cc โดยราคาประมาณ 2,695 ปอนด์ หรือ 00 บาท และในรุ่น S02 LS Long Range ราคาที่ประมาณ 3,595 ปอนด์ หรือประมาณที่ 4,913 บาท โดยแผนการขยายการตลาดในครั้งนี้ของทาง Silence ไม่แน่ใจว่าจะสามารถทำออกมาให้เอาชนะใจหรือตอบสนองต่อความต้องการต่อผู้บริโภคของตลาดรถในสายสกู๊ตเตอร์พลังงานไฟฟ้า E-Scooter ที่แข็งแกร่งและมีการแข่งขันอย่างสูงมากยิ่งขึ้น ในยุคปัจจุบันนี้ได้ดีหรือไม่? ก็มารอติดตามดู สำหรับความเคลื่อนไหวกันต่อไป ของทาง Silence ผู้ผลิตสกู๊ตเตอร์ไฟฟ้าจากสเปน!!

 

ขอขอบคุณที่มาจาก : https://www.rideapart.com/

ติดตามข่าวสารวงการมอไซค์ : http://www.mocyc.com
Page Facebook : http://www.facebook.com/MocycThailand
Youtube : https://www.youtube.com/channel/UC2zealFH63iys1sWHW6xFOg?view_as=subscriber
IG : MocycThailand