Gwangyang เปิดตัว Rowing S350 สกูตเตอร์ครอสโอเวอร์ตัวใหม่!! |

Gwangyang เปิดตัว Rowing S350 สกูตเตอร์ครอสโอเวอร์ตัวใหม่!!

ในช่วงสัปดาห์ที่ผ่านมา ทางค่ายผู้ผลิต Gwangyang ได้เปิดตัวผลิตภัณฑ์รถฟอร์มยักษ์ในตลาดขนาดใหญ่ ในประเทศจีนเป็นครั้งแรก ที่มาในรุ่น Rowing S350 ด้วยการผสมผสานองค์ประกอบของสกูตเตอร์ที่มีความเป็นครอสโอเวอร์ ที่ได้รับความนิยมในปัจจุบันเข้าด้วยกัน ที่ใช้การออกแบบเฟรมที่เบาลงด้วยการปรับตั้งกำหนดค่าระบบกันสะเทือนและการจับคู่ยางที่ทำให้มีลักษณะของรถครอสโอเวอร์ การออกแบบไฟหน้าที่ดูดุดันมากขึ้น พร้อมทั้งระบบไฟ LED  การออกแบบบังลมแบบสั้นที่มาในสไตล์ ADV

นอกจากนี้การออกแบบตัวเครื่องมาพร้อมกับเครื่องยนต์ระบายความร้อนด้วยน้ำ สี่วาล์ว สูบเดียว 320.6cc พร้อมทั้งติดตั้งกับระบบควบคุม TCS ที่ใช้เป็นครั้งแรกในรุ่นนี้ ขอบด้านหน้า 14 นิ้วด้าน หลัง 13 นิ้ว ยาง 120/80 R14 ที่ด้านหน้า และ 150/70 R13 ที่ด้านหลัง ทำให้ดูเข้ากันมากขึ้นกับขอบสีดำ ที่เน้นความสปอร์ตของรถได้ดีอีกด้วย

 

เบาะนั่งแบบตอนเดียว รูปทรงท่อไอเสียแบบฮาร์ดคอร์ที่ออกแบบมาได้ดูสะดุดตามาก และมาพร้อมจอแสดงผล LCD แบบใหม่ล่าสุด ซึ่งเป็นครั้งแรกในตระกูลของรถรุ่นนี้ ที่ให้เทคโนโลยีต่างๆ มาให้อย่างครบคันเลยทีเดียว สำหรับ Rowing S350 สกูตเตอร์ตัวใหม่ จากทาง Gwangyang

 

 

ขอขอบคุณที่มาจาก : https://www.chunfengxing.com/

ติดตามข่าวสารวงการมอไซค์ : http://www.mocyc.com
Page Facebook : http://www.facebook.com/MocycThailand
Youtube : https://www.youtube.com/channel/UC2zealFH63iys1sWHW6xFOg?view_as=subscriber
IG : MocycThailand