ภาพเรนเดอร์ ของ Yamaha FZ-X สำหรับสายทัวร์ ADV ขนาด 250cc โฉมใหม่!! |

 

ภาพเรนเดอร์ ของ Yamaha FZ-X  สำหรับสายทัวร์ ADV ขนาด 250cc โฉมใหม่!!

 

จากการพบเห็นของโมเดล Yamaha ที่ได้จดเครื่องหมายการค้ามาในชื่อ FZ-X ที่ในอินเดีย เมื่อปีที่แล้ว และจากการออกมาพัฒนา Yamaha FZ-X สำหรับรถในสายทัวร์ ADV ขนาด 250cc ใหม่ ในรุ่นนี้ ซึ่งก็จะชี้ให้เห็นว่าทางแบรนด์จากญี่ปุ่นก็ออกมาทำให้เห็นถึงแนวโน้มกับการเติบโตและความนิยมของรถจักรยานยนต์ในสายนี้ที่มากขึ้นในปัจจุบัน

 

Shoeb Kalania ศิลปินสายงานออกแบบดิจิทัลของทาง IndianAutosBlog ได้เผยตัวอย่างภาพเรนเดอร์ของ Yamaha FZ-X  โฉมใหม่ ให้กับนักเดินทางสายผจญภัย ที่มาเป็นลักษณะของภาพเรนเดอร์ Yamaha FZ-X ที่จะมีการออกแบบที่นำมาจากซีรีส์รถจักรยานยนต์ของ Yamaha Tracer ในชิ้นส่วนของ ส่วนตัวหน้ารถ รวมถึงไฟหน้า กระจกบังลม และแฟริ่งที่คล้ายกันกับรุ่นที่เราเห็นใน Tracer เป็นอย่างมาก แต่ตัวถังน้ำมันเอง ก็มีการออกแบบที่ปรับแต่งปรับเปลี่ยนไปเล็กน้อย นอกจากนี้ยังมีแฮนด์บาร์แบบเดี่ยว ที่มาพร้อมกับสนับมือ ชั้นวางสัมภาระด้านหลังที่มีขนาดพอสมควร เบาะนั่งแบบแยกส่วน ล้อแบบซี่ลวด มาพร้อมกับระบบกันสะเทือนแบบ Telescopic แบบธรรมดาที่ด้านหน้า และแบบโมโนโช้ก ที่ด้านหลัง ระบบเบรคประกอบไปด้วยจานดิสก์สองด้านพร้อมระบบ ABS

และที่จะสังเกตเห็นได้ชัดเจนนั่นก็คือ ในส่วนของท่อไอเสียที่มีขนาดใหญ่ สำหรับเครื่องยนต์ คาดว่าจะเป็นแบบสูบเดียวขนาด 249 ซีซี ระบายความร้อนด้วยอากาศ ที่ขับเคลื่อนโดยเครื่องยนต์จาก Yamaha FZS-25 ที่จะสามารถผลิตกำลังสูงสุด 20.8 PS ที่ 8000 รอบต่อนาที และแรงบิดสูงสุด 20.1 นิวตันเมตรที่ 6000 รอบต่อนาที

 

 

ขอขอบคุณที่มาจาก : https://indianautosblog.com/

ติดตามข่าวสารวงการมอไซค์ : http://www.mocyc.com
Page Facebook : http://www.facebook.com/MocycThailand
Youtube : https://www.youtube.com/channel/UC2zealFH63iys1sWHW6xFOg?view_as=subscriber
IG : MocycThailand