ฮือฮากันยกใหญ่!!! ลือกันว่านี่คือ All New Max-Series ตัวใหม่ของ Yamaha |

ฮือฮากันยกใหญ่!!! ลือกันว่านี่คือ All New Max-Series ตัวใหม่ของ Yamaha

สื่ออินโดนีเซียเผยภาพ Spy Shot บั้นท้ายที่ดูแปลกตา ซึ่งพอดูดี ๆ แล้วรูปทรงนี้มันมันจะมีความคล้ายคลึงกับ Yamaha TMax 2018 แต่ทว่าชุดข้างถ้าเราได้สังเกตดี ๆ แล้วนั้นมันได้เขียนติดกับรถว่า Nmax หรือว่านี่จะเป็นภาพหลุดของ All New Nmax 2021 ?

แต่พอลองสืมดูแล้วนั้น นี่ไม่ได้เป็น All New Nmax 2021 แต่เป็นเพียงแค่ชุดแต่งจากสำนักดังในประเทศอินโดนีเซียเพียงเท่านั้น สำนักนี้มีชื่อว่า Lent Automodified ซึ่งทางสำนักเองก็ได้สร้างสรรค์ผลงานออกมาอย่างมากมาย และผลงานนี้ก็เป็นที่น่าตกใจจริง ๆ ขนาดที่คนในประเทศอินโดนีเซียเองนั้นยังคิดว่า Yamaha เปิดตัว All New Nmax 2021 จริง ๆ เสียด้วยซ้ำ

รูปทรงการออกแบบนี้ได้รับแรงบันดาลใจจาก Big Scooter พี่ใหญ่อย่าง Yamaha Tmax 530 ปี 2018 ที่ชุดไฟท้ายจะแบ่งออกเป็น 2 ฝั่งแยกกันอย่างเห็นได้ชัด และยังมีให้เลือกรูปแบบของดวงไฟอีกมากมาย

ไม่ได้เปลี่ยนแค่ชุดไฟด้านหลังเพียงเท่านั้น ชุดแต่งนี้ยังมาพร้อมกับรูประบายอากาศด้านข้างแฟริ่งเพิ่มความสวยงามให้กับตัวรถเข้าไปอีก โดยรวมแล้วก็ถือว่าสวยใช้ได้เลยจริง ๆ

ในประเทศไทยนั้นก็ได้มีสำนักแต่งมากมายหลากหลายสำนัก ชุดแต่งนี้อาจจะเป็นแนวทางให้กับร้านแต่งได้ไม่มากก็น้อย เชื่อว่าเราเองจะมีชุดแต่งสวย ๆ ไปอวดเพื่อน ๆ กันอย่างแน่นอน


ขอขอบคุณที่มาจาก : www.iwanbanaran.com https://www.facebook.com/lent.automodified

ติดตามข่าวสารวงการมอไซค์ : http://www.mocyc.com
Page Facebook : http://www.facebook.com/MocycThailand
Youtube : https://www.youtube.com/channel/UC2zealFH63iys1sWHW6xFOg?view_as=subscriber
IG : MocycThailand