New Aprilia SXR160 รถพรีเมี่ยมสกู๊ตเตอร์รุ่นล่าสุดเปิดตัวพร้อมราคาแล้ว!! |

 New Aprilia SXR160 รถพรีเมี่ยมสกู๊ตเตอร์รุ่นล่าสุดเปิดตัวพร้อมราคาแล้ว!! 

หลังจากงานจัดแสดง Auto Expo 2020 ในอินเดีย ที่ได้ผ่านมาแล้ว โดยทาง Aprilia บริษัทผู้ผลิตจาดอิตาลี ก็ได้เปิดตัว New Aprilia SXR160 รถพรีเมี่ยมสกู๊ตเตอร์รุ่นล่าสุดแล้ว ในอินเดีย โดยทาง Diego Graffi ประธานและกรรมการผู้จัดการ Piaggio India กล่าวถึงว่า เรามีความยินดีที่จะเปิดตัวรถสกู๊ตเตอร์พรีเมี่ยม Aprilia SXR 160 สำหรับลูกค้าที่ชื่นชอบผลิตภัณฑ์ของเราที่ในอินเดีย โดยได้ออกแบบในอิตาลี สำหรับในอินเดีย Aprilia SXR 160 มาในสไตล์รถพรีเมี่ยมสกู๊ตเตอร์ที่ยอดเยี่ยมด้วยประสิทธิภาพสูงและความสะดวกสบายที่ให้มาอย่างมากมาย

 

โดยสำหรับ New Aprilia SXR160 มาพร้อมกับเครื่องยนต์ขนาด 160cc แบบ 1 สูบ 3 วาล์ว ให้แรงม้าสูงสุดที่ 10.9 PS และแรงบิดสูงสุดอยู่ที่ 11.6 NM ระบบกันสะเทือนหน้าแบบเทเลสโคปิกหัวกลับ ส่วนด้านหลังเป็นแบบสปริงที่สามารถปรับระยะได้ ดิสก์เบรกพร้อมระบบเบรก ABS และดรัมเบรกด้านหลัง มาพร้อมกับไฟหน้าและไฟ DRL แบบ LED หน้าจอแสดงผลแบบดิจิตอลเต็มรูปแบบ และ USB สำหรับชาร์จอุปกรณ์เสริม

New Aprilia SXR160 ได้รับการออกแบบจากดีไซน์ที่ประเทศอิตาลี่ ที่มีการติดตั้งชิลด์หน้าสีดำขนาดใหญ่ เบาะนั่งขนาดใหญ่ ทำให้มันมีกลิ่นอายของรถพรีเมี่ยมสกู๊ตเตอร์ จากทางฝั่งยุโรป มาอย่างเต็มตัว โดยจะมีให้เลือกด้วยกัน 4 สีสัน คือสีดำ, สีขาว, สีน้ำเงินและสีแดง โดย New Aprilia SXR160 ที่ประเทศอินเดีย มีราคาจัดจำหน่ายอยู่ที่ 125,997 รูปี หรือที่ประมาณ 51,300 บาท เท่านั้น!!

 

ขอขอบคุณที่มาจาก : https://indianautosblog.com/

ติดตามข่าวสารวงการมอไซค์ : http://www.mocyc.com
Page Facebook : http://www.facebook.com/MocycThailand
Youtube : https://www.youtube.com/channel/UC2zealFH63iys1sWHW6xFOg?view_as=subscriber
IG : MocycThailand