Aprilia เผยสิทธิบัตรเครื่องหมายการค้า eSR1 เตรียมเปิดตัวแล้ว 2021 !! |

 Aprilia เผยสิทธิบัตรเครื่องหมายการค้า eSR1 เตรียมเปิดตัวแล้ว 2021 !!

สำหรับสกูตเตอร์ไฟฟ้าตัวใหม่ที่กำลังจะมาถึง โดยทาง Piaggio ได้มีการยื่นจดสิทธิบัตรเครื่องหมายการค้าแล้ว จากแบรนด์ Aprilia ผู้ผลิตรถสัญชาติอิตาลี ที่ได้ทำการยื่นจดทะเบียนเครื่องหมายการค้า ที่สำนักงานทรัพย์สินทางปัญญาของสหภาพยุโรป

โดยหลังจากที่ได้เผยแพร่เครื่องหมายการค้าที่แสดงชื่อ eSR1 โดยการเปิดเผยชื่อจะระบุว่าเป็นกลุ่มที่ใช้เป็นเครื่องหมายซึ่งคล้ายๆ กับรุ่น SR ในแบรนด์ Aprilia  ที่มีการคาดการณ์ว่า Aprilia eSR1 จะแบ่งตัวระบบส่งกำลังและเทคโนโลยีใหม่ๆมาให้กับกลุ่มผลิตภัณฑ์ในรุ่นอื่นๆ จากทาง Piaggio โดยเฉพาะตัวของรุ่น Vespa Elettrica ที่ซึ่งก็ได้มีการออกวางจำหน่ายแล้วในตลาดที่ต่างประเทศหลายแห่ง และโดยครั้งนี้

 

ในการยื่นเรื่องเครื่องหมายการค้าครั้งนี้ ก็ยังไม่ได้มีการเปิดตัวหรือมีการรายงานข้อมูลจำเพาะหรือรายละเอียดที่แน่ชัดของตัวรถออกมาแต่อย่างใด แต่อย่างไรก็ตามในกรณีนี้มีโอกาสค่อนข้างสูงที่เนื่องจากรถสกูตเตอร์ไฟฟ้านั้นได้รับความนิยมและแบรนด์ระดับโลกอย่าง Aprilia ก็น่าจะได้รับความสนใจและน่าจับตามองเป็นอย่างมาก ที่ทางผู้ผลิตมีแนวโน้มที่จะเปลี่ยนเป็นฐานร่วมพัฒนาสินค้าในแบรนด์ ให้ได้ประสิทธิภาพที่สูงขึ้น และหาก eSR1 จะหยิบยืมเอาระบบส่งกำลังและเทคโนโลยีต่างๆ จาก Vespa มาใช้ในการพัฒนาตัวใหม่จนเสร็จสมบูรณ์แล้วหรือไม่? ซึ่งนั่นก็หมายความว่าการจะต้องมีการเปิดตัวสกูตเตอร์ใหม่ จากทางแบรนด์ Aprilia สำหรับตลาดยุโรป ในเร็วๆ นี้ อย่างแน่นอน!!

 



ขอขอบคุณที่มาจาก :  rushlane.com

ติดตามข่าวสารวงการมอไซค์ : http://www.mocyc.com
Page Facebook : http://www.facebook.com/MocycThailand
Youtube : https://www.youtube.com/channel/UC2zealFH63iys1sWHW6xFOg?view_as=subscriber
IG : MocycThailand