Ural Motorcycles เปิดตัว GearUp GEO Limited Edition มอไซค์พ่วงข้างสุดเฟี้ยว!!! |

Ural Motorcycles เปิดตัว GearUp GEO Limited Edition มอไซค์พ่วงข้างสุดเฟี้ยว!!!

Ural ได้ทำการเปิดตัวรถพ่วงข้างหรือจะมองเป็นรถของทหารในสมัยสงครามโลกครั้งที่ 2 ก็ย่อมได้ เพราะดีไซน์นั้นใช่เลย รุ่นใหม่นี้มีชื่อว่า GearUp GEO Limited Edition มันได้ดึงความเป็นรากเหง้าของรถทหารโดยการใส่ลายพราง ผสมผสานความเป็นแฟชั่นอีกนิดหน่อยโดยการเล่นสีส้มบนตัวรถ ทำให้รถดูเด่นสะดุดตา

Ural Motorcycles สานต่อประวัติศาสตร์รถมอเตอร์พ่วงข้างรัสเซีย ชูจุดเด่นรูปลักษณ์คลาสสิก-แข็งแกร่ง-ทนทาน-สมรรถนะสูง เป็นรถที่สามารถขับขี่ฝ่าอุปสรรคได้ในทุกสภาพถนน ค่าตัวเริ่มต้น 875,000 บาท เผยกลยุทธ์บุกตลาด ด้วยแนวคิด “Camping-Adventure” มุ่งตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์ขับขี่รถท่องเที่ยว-ผจญภัย ผู้หลงใหลในดีไซน์ และการทัวร์ท่องเที่ยว

ในปัจจุบันถูกพัฒนาเทคโนโลยีการผลิตและสมรรถนะขึ้นใหม่ทั้งหมด แต่ยังคงไว้ซึ่งเอกลักษณ์ความคลาสสิก สไตล์รถมอเตอร์ไซค์พ่วงข้างรัสเซียไว้เช่นเดิม เครื่องยนต์ถูกพัฒนาจากขนาด 650 ซีซี มาเป็น 750 ซีซี ระบบเครื่องยนต์คาบูเรเตอร์ก็เปลี่ยนมาเป็นระบบหัวฉีด ระบายความร้อนด้วยอากาศ รองรับน้ำมันเบนซิน 95 และ E10 ระบบเบรกจากดรัมเบรกเปลี่ยนมาใช้ดิกส์เบรก Brembo ที่ค่ายผู้ผลิตรถบิ๊กไบค์แบรนด์ดังๆ ของโลกมักเลือกใช้เบรกยี่ห้อนี้ อีกทั้งผ่านการตรวจสอบการนำเข้า และจดทะเบียนได้ถูกต้องตามกฎหมาย


ขอขอบคุณที่มาจาก : https://www.rideapart.com/

ติดตามข่าวสารวงการมอไซค์ : http://www.mocyc.com
Page Facebook : http://www.facebook.com/MocycThailand
Youtube : https://www.youtube.com/channel/UC2zealFH63iys1sWHW6xFOg?view_as=subscriber
IG : MocycThailand