Royal Enfield จะต่อยอดโมเดล สาย Enduro ในพิดกัด 650cc ตัวใหม่ของทางค่าย!! |

 

Royal Enfield จะต่อยอดโมเดล สาย Enduro ในพิดกัด 650cc ตัวใหม่ของทางค่าย!!

 
Royal Enfield อีกหนึ่งค่ายที่ได้รับความนิยมเป็นอย่างมาก เมื่อได้เปิดตัวรถจักรยานยนต์กลางรุ่น ตัวแรกในปี 2018 อย่างโมเดลของรุ่น Interceptor 650 และ Continental GT ที่กลายมาเป็นผลิตภัณฑ์ที่ขายดีที่สุดของแบรนด์ ที่ในประเทศอินเดีย ได้อย่างรวดเร็ว ควบคู่ไปกับโมเดลของ Himalayan ด้วยเหตุนี้ จึงไม่น่าแปลกใจเลยที่ทาง บริษัทผู้ผลิต ต่างก็กำลังเดินหน้าดำเนินการพัฒนาไปกับโมเดลของคลาส 650cc รุ่นนี้ ที่หลังจาก รุ่น Interceptor และ GT 650 twin จะถูกนำมาใช้ในการต่อยอดของทางค่าย Royal Enfield ตัวใหม่ รุ่นที่3 ที่ได้รับแรงบันดาลใจจาก KX Concept ที่ถูกนำเสนอมาแล้วในเดือนธันวาคม 2018 นี้ หรือไม่?

และถึงแม้ว่าโมเดลนี้จะถูกพูดถึงและไม่พบเห็นบนท้องถนนได้บ่อยนัก และบวกกับทางผู้ผลิตก็ยังไม่ได้ออกมายืนยันอย่างเป็นทางในตอนนี้ แต่จากการคาดการณ์ของสื่อต่างประเทศว่าตอนนี้ ทาง Royal Enfield อาจจะมีการพิจารณาและมีแผนที่จะทะเยอทะยาน ที่จะเปิดตัวรุ่นใหม่ๆ มาในทุกๆไตรมาส หรือมากกว่านั้นอีกหรือไม่

โดยที่ทาง Royal Enfield อาจจะต้องมีแนวคิดใรการนำเสนอโมเดลที่จะเกี่ยวข้องกันกับรุ่นใหม่ๆ ในอนาคตนี้ โดยทางสื่อได้คาดการณ์และพิจารณาไว้ด้วยว่า แม้ว่าจะมีการแข่งขันกันอยู่จำนวนมากในตลาดของปัจุบัน แต่ทาง Royal Enfield ก็ยังไม่มีโมเดลใหม่สำหรับทางเลือกของสาย enduro นี้ ที่จะถูกถ่ายทอดมาจากรุ่นเก่าๆ รุ่นไหนที่เหมาะสม ที่จะนำมาเป็นโมเดลใหม่ๆ ของสายนี้ แต่ก็กลับพบว่าทาง Royal Enfield ยังคงออกแบบรถมอเตอร์ไซค์แบบเดิมๆ อยู่ นั่นคือเหตุผลที่ทางแฟนๆ และผู้สนใจอยากจะเห็นตัวใหม่ๆ ของรถสายทาง Enduro ที่จะมาเป็นรุ่น 650cc ตัวใหม่ ที่จะมาเป็นรุ่นที่ประสบความสำเร็จต่อไปในอนาคตนี้ ให้ได้อย่างโมเดลของรุ่น Interceptor 650 และ Continental GT เหมือนที่ผ่านๆมา ได้หรือไม่?

 

 

ขอขอบคุณที่มาจาก : https://www.rideapart.com/

ติดตามข่าวสารวงการมอไซค์ : http://www.mocyc.com
Page Facebook : http://www.facebook.com/MocycThailand
Youtube : https://www.youtube.com/channel/UC2zealFH63iys1sWHW6xFOg?view_as=subscriber
IG : MocycThailand