ZEEHO Concept Bike เปิดตัวจริงแล้ว สกู๊ตเตอร์พลังงานไฟฟ้าตัวใหม่ จากค่าย CFMoto |

 

ZEEHO Concept Bike เปิดตัวจริงแล้ว สกู๊ตเตอร์พลังงานไฟฟ้าตัวใหม่ จากค่าย CFMoto

หลังจากที่ได้เห็นภาพตัวอย่างของ Concept Bike คันแรกของค่าย CFMOTO ผู้ผลิตรถจักรยานยนต์จากจีน ที่ได้เปิดตัวแบรนด์สกู๊ตเตอร์พลังงานไฟฟ้าตัวใหม่ ที่มาในภายใต้ชื่อแบรนด์ ZEEHO ที่ถูกพัฒนาโดย CFMoto โดยล่าสุดนั้นทาง ZEEHO ก็ได้ออกมาเปิดตัวรถต้นแบบภายใต้รหัส Cyber ​​Concept อย่างเป็นทางการแล้ว

โดยทาง Freddie Hinkley กรรมการผู้จัดการ CFMOTO UK ออกมากล่าวว่า ทางแบรนด์ ZEEHO ตัวใหม่และสกู๊ตเตอร์ Cyber ​​Concept รุ่นใหม่นี้ก็ได้ออกมาสะท้อนให้เห็นถึงความทะเยอทะยานในอนาคต ที่น่าจะเป็นที่ตื่นตาตื่นใจและแปลกใหม่สำหรับแบรนด์ CFMOTO โดยสำหรับข้อมูลจำเพาะของสกู๊ตเตอร์ ZEEHO ที่แสดงให้เห็นถึงประสิทธิภาพที่น่าประทับใจและระยะในการวิ่งต่อการชาร์จไฟหนึ่งครั้งของตัวรถ โดยทางเราคาดว่าแนวคิดนี้ จะถูกพัฒนาไปสู่รุ่นอื่นๆ ที่จะนำมาวางจำหน่ายในอนาคตอันใกล้นี้

โดยตัวรถนั้นใช้พลังงานไฟฟ้า ที่ผลิตโดย Farasis Energy จากแบตเตอรี่ลิเธียมไอออนระดับพรีเมี่ยม ซึ่งบรรจุพลังงาน 4kWh ให้รถมีความสามารถขับเคลื่อนความเร็วได้จาก 0-48 กิโลเมตร ต่อชั่วโมง ในระยะเวลา 2.9 วินาที และสามารถทำความเร็วสูงสุดได้ประมาณ 112.6 กิโลเมตร ต่อชั่วโมง โดยที่สามารถวิ่งได้ ที่ 130 กิโลเมตร กว่าๆ ต่อการชาร์จไฟเพียงหนึ่งครั้ง

และนี่ก็นับว่าเป็นอีกหนึ่งก้าวที่สำคัญของทางแบรนด์ระดับพรีเมี่ยม จากผู้ผลิตของทางประเทศจีนอย่าง CFMoto ที่จะนำการผลิตสกู๊ตเตอร์พลังงานไฟฟ้า ออกสู่ตลาดใหม่ๆ รวมไปถึงการขยายตลาดต่อไปในอนาคตต่อจากนี้อย่างแน่นอน!!




ขอขอบคุณที่มาจาก : https://www.visordown.com/

ติดตามข่าวสารวงการมอไซค์ : http://www.mocyc.com
Page Facebook : http://www.facebook.com/MocycThailand
Youtube : https://www.youtube.com/channel/UC2zealFH63iys1sWHW6xFOg?view_as=subscriber
IG : MocycThailand