มงคลเมเจอร์ เอาใจแฟนคลับ ทอม แฮงค์ และ จูเลีย โรเบิร์ต ลุ้นเป็นเจ้าของรถเวสป้าในฝัน! | Piaggio,Liberty,125ie

เขียนโดย tyler, เมื่อ July 13, 2011 at 15:53,

nOw_hOw

     มงคลเมเจอร์ ร่วมกับ ภาพยนตร์ที่จะเป็นแรงบันดาลใจให้ชีวิตของทุกคน Larry Crowne (แลร์รี่ คราวน์) ที่ ได้สองนักแสดงคุณภาพอย่าง จูเลีย โรเบิร์ต และ ทอม แฮงค์ มารับบทนำคู่กัน  โดย ทอม แฮงค์ รับบท หัวหน้าทีมขายของห้างสรรพสินค้า ที่ถูกเลย์ออฟสายฟ้าแลบ และภาพที่ทุกคนเห็นเขาหลังจากนั้นก็คือ ชายหนุ่มบนรถเวสป้าคันเก่ง งานนี้ มงคลภาพยนตร์ จึงไม่รอช้าเอาใจแฟนคลับ ทอม แฮงค์ และ จูเลีย โรเบิร์ตส ด้วยการจับมือกับ บริษัท เวสปิอาริโอ ประเทศไทย และ เมเจอร์ ซีนีเพล็กซ์ จัดโปรโมชั่นสุดคูล ให้คุณลุ้นเป็นเจ้าของ เวสป้าสุดเท่ห์ กับ รุ่น LX 125ie มูลค่า 88,500 บาท  2 รางวัล และ รุ่น Piaggio Liberty 125ie มูลค่า 78,500 บาท 1 รางวัล พร้อมพรีเมี่ยม Larry Crowne Vespa Set Exclusive Edition สำหรับทุกรางวัล สำหรับลูกค้าที่ซื้อบัตรชมภาพยนตร์เรื่อง Larry Crowne ทุก 2 ที่นั่งที่โรงภาพยนตร์ในเครือ เมเจอร์ซีนีเพล็กซ์  และเข้าไปโหวตเลือก เวสป้าสีโปรดจากเวบไซต์  www.vespiration.com เรียกว่าแฟนพันธ์แท้รถเวสป้า และ แฟนคลับ ทอม แฮงค์ กับ จูเลีย โรเบิร์ต ไม่ควรพลาดเลยทีเดียว

nOw_hOw

สำหรับภาพยนตร์ Larry Crowne (แลร์รี่ คราวน์) มีกำหนดเข้าฉายในเมืองไทยในวันที่ 4 สิงหาคมนี้ เป็นภาพยนตร์ที่ถูกชื่นชมว่าเป็นหนังที่ดูแล้วฟีลกู้ดที่สุด และยังสร้างแรงบันดาลใจอีกด้วย นำแสดงโดย สองขวัญใจอเมริกันชน ทอม แฮงค์ และ จูเลีย โรเบิร์ตส ที่เรียกว่าแค่ชื่อดาราก็การันตีถึงความสนุก และ คุณภาพที่จะได้รับอยู่แล้ว และงานนี้ ทอม แฮงค์ ได้ทุ่มเท กำกับ/ร่วมเขียนบท/อำนวยการสร้างและแสดงนำเองทั้งหมดอีกด้วย

nOw_hOw

โดยงานนี้ คุณพิสิษฐ   พิรจิตรสิงห์ ผู้จัดการฝ่ายการตลาดบริษัทมงคลภาพยนตร์, คุณวิทยา  ภูมิไธสง ผู้จัดการแผนกพัฒนาผู้แทนจำหน่ายบรษัท เวสปิอาริโอ ประเทศไทย และ คุณวิชัย  กุลธวัชชัย ผู้จัดการอาวุโสฝ่ายการตลาด บริษัท เมเจอร์ซีนีเพล็กซ์ กรุ๊ป จำกัด (มหาชน) ได้กล่าวถึงการร่วมกันจัดกิจกรรมดีๆ นี้ขึ้นว่า “ ทางมงคลเมเจอร์, เวสปิอาริโอ และ เมเจอร์ ซีนีเพล็กซ์ ได้จัดโปรโมชั่นดีๆ เพื่อเอาใจลูกค้าของเราที่ชมภาพยนตร์เรื่อง Larry crowne ด้วยการแจกรถเวสป้า และ พรีเมี่ยมพิเศษจากภาพยนตร์ ซึ่งมีมูลค่ารวมกว่า 255,500 บาท ซึ่งลูกค้าสามารถเริ่มลุ้นรางวัลได้ตั้งแต่ วันที่ 4 สิงหาคม จนถึงวันที่ 21 สิงหาคม นี้ ซึ่งเราหวังว่าแฟนๆ ของทอม แฮงค์ และ จูเลีย โรเบิร์ตส พร้อมทั้งผู้ที่ได้ชมภาพยนตร์ต้องอยากเป็นเจ้าของเวสป้า และตอบรับกิจกรรมนี้อย่างล้มหลามแน่นอน “

nOw_hOw

สำหรับกติกาการร่วมสนุก รวมถึงการประกาศผลรางวัล สามารถติดตามได้ทาง http://www.sahamongkolfilm.com และ http://www.majorcineplex.com

—————————-

นี่ก็เป็นแฟนของเพจนี้อยู่นะเนี่ย https://www.facebook.com/PiaggioSocietyThailand