MV Agusta เปิดตัว Superveloce Alpine Limited Edition 110 คันในโลกเท่านั้น !! |

MV Agusta เปิดตัว Superveloce Alpine Limited Edition 110 คันในโลกเท่านั้น !!

   MV Agusta ผนึกกำลังกับ Automobiles Alpine ผู้ผลิตรถแข่งและรถสปอร์ตชื่อดังของฝรั่งเศส ในการออกแบบและผลิตจักรยานยนต์รุ่นพิเศษในครั้งนี้ที่ได้นำเจ้า MV Agusta Superveloce มาผสมผสาน จิตวิญญาณและ DNA ของ Alpine A110  ได้อย่างสมบูรณ์แบบ

 

   สำหรับเจ้า MV AGUSTA SUPERVELOCE ALPINE มีการผลิตทั้งหมดเพียง 110 คันเท่านั้น แต่ละคันจะมีแผ่นป้ายหมายเลขและตรา Alpine ระบุบว่าเป็นคันที่เท่าใด นอกจากนี้ยังใช้จะมีโทนสี Alpine Blue / Ago Silver สร้างความเป็นเอกลักษณ์เฉพาะตัว และโลโก้ตัว 'A' ซึ่งรวมเป็นโลโก้จาก Alpine ที่ด้านข้างของตัวรถมาพร้อมกับท่อไอเสียจากทาง Arrow

 พื้นฐานเครื่องยนต์ยังเป็นของ MV AGUSTA SUPERVELOCE เช่นเดิมที่ผ่านมาตรฐาน Euro5 ความจุกระบอกสูบ 800cc แรงม้าสูงสุดที่ทำได้ 147 hp เรดไลน์ 13,000 รอบ/นาที ระบบเบรคเป็นของทาง Brembo มาพร้อมกับระบบเบรก ABS และมีการปรับจูนระบบ ECU ใหม่ให้เข้ากับระบบท่อไอเสียจาก Arrow เพิ่มแรงบิดในช่วงต้นและช่วงกลาง ทำให้การตอบสนองดีขึ้นและทำให้ตัวรถเบาลงจากเดิม 1.4 กิโลกรัม

   ติดตั้งจอแสดงผลแบบ TFT ขนาด 5 นิ้ว ที่แสดงสถานะ ความเร็ว รอบเครื่องยนต์ ตำแหน่งเกียร์ และระบบนำทางอย่าง Gps ระบบไฟแจ้งเตือนต่าง ๆ และยังสามารถเชื่อมต่อกับสมาร์ทโฟนเพื่อตรวจสอบค่าสถานะต่างๆของตัวรถและสามารถติดตามตัวรถได้จากทุกมุมโลกเจ้า MV Agusta Superveloce Alpine Limited Edition เปิดราคาค่าตัวมาที่ 36,300 ยูโร หรือประมาณ 1,323,278 บาท ไม่รวมภาษีนำเข้า


 

ขอขอบคุณที่มาจาก : https://blog.motorcycle.com/

ติดตามข่าวสารวงการมอไซค์ : http://www.mocyc.com
Page Facebook : http://www.facebook.com/MocycThailand
Youtube : https://www.youtube.com/channel/UC2zealFH63iys1sWHW6xFOg?view_as=subscriber
IG : MocycThailand