Meguro K3 กลับมาอีกครั้งในประวัติศาสตร์หน้าใหม่ในนาม Kawasaki เปิดตัวพร้อมราคาในไทยแล้ว!!! |

Megoro K3 กลับมาอีกครั้งในประวัติศาสตร์หน้าใหม่ในนาม Kawasaki เปิดตัวพร้อมราคาในไทยแล้ว!!!

ใครเกิดทันบ้างกับรุ่น Meguro แบรนด์รถมอเตอร์ไซค์ที่ฮิตนิยมในช่วงหนึ่งในประเทศญี่ปุ่น โดยการกลับมาครั้งนี้ Meguro ก็ได้ฟื้นคืนชีพมาในนามของ Kawasaki อย่างเป็นทางการ และพร้อมที่จะลงสู่ตามท้องตลาดในปี 2021

Kawasaki เองก็ได้จัดให้เจ้า Meguro เป็น 1 ในตระกูลของ W800 เพราะกว่าที่จะมาเป็น Kawasaki ได้นั้น ในปี 1964  Meguro ได้สร้างชื่อให้กับทาง Kawasaki โดยมี Meguro เป็นแรงบันดาลใจในด้านการสร้างของ W-Series และรถมอเตอร์ไซค์ในตละกูล W นี้ก็ดังเป็นพลุแตกสร้างยอดขายและเป็นที่รู้จักกันชื่อ Kawasaki นับแต่นั้นเป็นต้นมา

หลังจากนั้น Meguro ก็ค่อย ๆ จางหายไปจากตลาดรถมอเตอร์ไซค์จะเหลือก็เพียงแต่รถในตระกูลของ W-Series ของทาง Kawasaki ที่ยังคงความมีกลิ่นอายของ Meguro อยู่ และไม่นานมานี้ Kawasaki ก็ได้ปลุกฟื้นคืนชีพให้กับ Meguro อีกครั้ง โดยให้อยู่ใน W-Series

ในส่วนของสเปกเครื่องยนต์นั้นจะมีขนาด 773cc ให้กำลังเครื่องยนต์อนู่ที่ 51 แรงม้า และแรงบิดที่ 46 ปอนด์ (ในสเปกญี่ปุ่น) มาพร้อมกับระบบเกียร์ 5 สปีด โครงสร้างของตัวเฟรมโชว์ให้เห็นตัวเครื่องแบบเต็มคัน การเดินคอท่อแบบคลาสสิกออกปลาย 2 ข้างทั้ง ซ้าย-ขวา

แฮนด์บาร์ยกสูงและมียางหุ่มตัวโช๊คตามสไตล์คลาสสิก ล้อซี่ลวดสีเทา แถมยังติดโลโก้ของ Meguro K3 ไว้บริเวณด้านข้างถังน้ำมัน

Kawasaki Meguro K3 ใหม่จะวางจำหน่ายในญี่ปุ่นในวันที่ 1 กุมภาพันธ์ 2021 ราคาคาดว่าจะเริ่มต้นที่ 1,276,000 เยน ถ้าหากว่าตีเป็นเงินไทยอยู่ที่ 368,000 บาท แต่ราคาที่ได้เข้ามาวางขายในไทยนั้นออกมาเป็นอย่างทางการแล้วอยู่ที่ 427,000 บาท ใครที่เป็นสาวกของรถมอเตอร์ไซค์สไตล์คลาสสิกในตำนานจากแดนปลาดิบก็ไม่ควรพลาดกับ Kawasaki Meguro K3 คันนี้เลย


ติดตามข่าวสารวงการมอไซค์ : http://www.mocyc.com
Page Facebook : http://www.facebook.com/MocycThailand
Youtube : https://www.youtube.com/channel/UC2zealFH63iys1sWHW6xFOg?view_as=subscriber
IG : MocycThailand