Shoei เปิดตัวหมวกกันน็อค RF-1400 รุ่นใหม่ เพิ่มความสมบูรณ์แบบไปอีกขั้น |

Shoei เปิดตัวหมวกกันน็อค RF-1400 รุ่นใหม่ เพิ่มความสมบูรณ์แบบไปอีกขั้น

 Shoei ได้เปิดตัวหมวกกันน็อครุ่นใหม่ วันที่ 3 ธันวาคม 2563 ด้วยมีแนวทางปฏิบัติด้านการประกันคุณภาพที่เข้มงวดที่สุดในอุตสาหกรรมเพื่อพัฒนา RF-1400 ใหม่ทั้งหมด หมวกกันน็อคเต็มใบที่เบาและกะทัดรัดที่สุดของ Shoei รุ่น RF-1400 ได้พัฒนาการแสวงหาความสมบูรณ์แบบไปอีกขั้น”

 

 

 RF-1400 ใหม่นี้มีจำหน่ายใน XS ถึง XXL โดยมีขนาดเปลือกสี่ขนาด (XS / S; M; L; XL / XXL) เพื่อให้พอดีกับขนาดของศีรษะของผู้ขับขี่แต่ละคนได้ดีที่สุด โครงสร้างยังคงเป็น EPS เพิ่มการดูดซับแรงกระแทกโดยใช้โฟมที่มีความหนาแน่นแตกต่างกัน การจัดวางวัสดุ EPS แบบหลายความหนาแน่นได้อย่างแม่นยำทำให้ได้ดีไซน์ที่กะทัดรัดและน้ำหนักเบายิ่งขึ้น

 

 

 นอกจากนี้ Shoei ติดตั้ง RF-1400“ ด้วย 3D Max-Dry Interior System II แบบใหม่ถอดล้างทำความสะอาดได้ถอดเปลี่ยนและปรับได้วัสดุพิเศษ Max-Dry ดูดซับและกระจายเหงื่อได้เร็วกว่าการตกแต่งภายในไนลอนแบบเดิม 2 เท่า และยังมี ระบบปล่อยด่วนฉุกเฉิน (EQRS) ช่วยให้บุคลากรทางการแพทย์ฉุกเฉินถอดแผ่นรองแก้มออกจากหมวกกันน็อคของผู้ขับขี่ที่บาดเจ็บได้อย่างง่ายดายและปลอดภัย เพิ่มความปลอดภัยด้วยสายรัดเป็นแบบ ( DD Ring )

 

 

 

 

 Shoei เปิดตัวคุณสมบัติใหม่ต่าง ๆ ของ RF-1400 โดยมีความสะดวกสบายและการลดเสียงรบกวนเป็นหัวใจหลัก จากข้อมูลของ Shoei รุ่น RF-1400 มีการออกแบบจุดติดตั้งแผ่น Pinlock หรือแผ่นกันฝ้าให้มีระยะห่างกันมากขึ้นโดยที่จุดติดตั้งจะไม่อยู่ในขอบเขตการมองเห็นและรบกวนสายตาของผู้ขับขี่ นอกจากนี้ยังมีการปรับปรุงคาง (มีช่องอากาศกว้างสองช่อง) และช่องระบายอากาศด้านบน (มีสี่ช่อง) การทดสอบในอุโมงค์ลมกับ RF-1200 เผยให้เห็นการออกแบบเปลือกใหม่ของ RF-1400 ทำให้เสียงลมลดลง 6% และยังมีบริการวัดขนาดของศีรษะเพื่อเพิ่มความกระชับและปรับฟองน้ำภายในตามศีรษะของแต่และท่าน

Shoei RF-1400

ขนาด: XS-XXL

รับรองมาตรฐาน : Snell, DOT

สี : 5 : 12 กราฟิก / การผสมสี

Shoei RF-1400 ราคา : สำหรับตัวธรรมดา $ 500 หรือประมาณ 15000 บาท (ไม่รวมภาษีนำเข้า)

                               สำหรับกราฟิก $ 600 หรือประมาณ 18000 บาท (ไม่รวมภาษีนำเข้า)

 


ขอขอบคุณที่มาจาก : https://www.shoei-helmets.com/

ติดตามข่าวสารวงการมอไซค์ : http://www.mocyc.com
Page Facebook : http://www.facebook.com/MocycThailand
Youtube : https://www.youtube.com/channel/UC2zealFH63iys1sWHW6xFOg?view_as=subscriber
IG : MocycThailand