เปิดตัวแล้วกับเจ้า SYM KRN BT 125 2021 สกู๊ตเตอร์ขนาดเล็กสัญชาติไต้หวัน |

เปิดตัวแล้วกับเจ้า SYM KRN BT 125 2021 สกู๊ตเตอร์ขนาดเล็กสัญชาติไต้หวัน

บริษัท San Yang Motor หรือ SYM ผู้ผลิตรถจักรยานยนต์สัญชาติไต้หวันได้ออกผลิตภัณฑ์ใหม่มากมายในช่วงต้นเดือนพฤศจิกายน หนึ่งในนั้นคือ SYM KRN BT 125 เวอร์ชั่น 2021 โดยมีแนวคิดในการออกแบบที่มีการผสมผสานระหว่างการออกแบบที่ล้ำสมัยและคลาสสิก มีเอกลักษณ์โดดเด่นด้วยการออกแบบที่โฉบเฉี่ยวซึ่งมีโครงย่อยเหล็กท่อเปลือยที่ด้านข้างเพิ่มความสวยงานและเป็นที่จับในตัว

ใช้โคมไฟทรงโค้งมนสไตล์มอเตอร์ไซค์ย้อนยุคและดีไซน์กระจกทั้งไฟหน้าและไฟเลี้ยว รวมถึงจอ Lcd แผงมาตรวัดความเร็วแบบดิจิตอลเต็มรูปแบบสวยงามตามแบบรถคลาสลิกร่วมสมัย

San Yang Motor หรือ SYM  ได้มีการระบุบว่าจะมีระบบต่าง ๆ มากมายที่ขึ้นมาให้ในปี 2021 เช่น Hanger System หรือ ALEH, Start & Stop, และมีระบบกันสะเทือนหน้าแบบ Upside down และโช๊คหลังเป็นแบบคู่ มีระบบเบรกเป็น ABS พื้นฐาน ระบบไฟรถเป็น Led ทั้งไฟหน้าและไฟท้าย พี่เลี้ยวจะเป็นหลอดไส้ธรรมดา

แต่ว่าทาง SYM ยังไม่เปิดเผยข้อมูลจำเพาะและราคา แต่ดูเหมือนว่า SYM KRN BT จะใช้เครื่องยนต์ร่วมกับ SYM Jet SR ซึ่งเป็นเครื่องยนต์ 125cc 1 สูบที่ระบายความร้อนด้วยอากาศกำลังแรงม้าสูงสุดที่ 8.9 แรงม้า และแรงบิดสูงสุด 10 นิวตันเมตร ซึ่งจะมีการวางขายในประเทศไต้หวันเป็นที่แรก


ขอขอบคุณที่มาจาก : https://warungasep.net/

ติดตามข่าวสารวงการมอไซค์ : http://www.mocyc.com
Page Facebook : http://www.facebook.com/MocycThailand
Youtube : https://www.youtube.com/channel/UC2zealFH63iys1sWHW6xFOg?view_as=subscriber
IG : MocycThailand