Yamaha อินโดนีเซียได้เปิดตัว Scooter Bike ใหม่ในพิกัด 125cc โดยมีพื้นฐานเดียวกับ Yamaha Mio |

Yamaha อินโดนีเซียได้เปิดตัว Scooter Bike ใหม่ในพิกัด 125cc โดยมีพื้นฐานเดียวกับ Yamaha Mio

อินโดนีเซียได้เผยโมเดลใหม่ในร่างของ Scooter ในพิกัด 125cc ที่ได้หยิบยกพื้นฐานเดียวกับ Yamaha Mio เป็นรถ Scooter Bike ที่มีความอเนกประสงค์อย่างครบคันและดีไซน์ที่ดู Sport อย่างลงตัวและมาพร้อมกับราคาที่เอื้อมถึงเป็นเจ้าของได้ง่ายนั่นคือ Yamaha Gear 125 2021

Yamaha อินโดนีเซียได้วางจำหน่าย Yamaha Gear 125 2รุ่นด้วยกัน มีรุ่นมาตรฐานซึ่งเป็นรุ่นที่ถูกที่สุดและรุ่น S หรือรุ่นพิเศษที่มีฟังก์ชั่นเสริมเข้ามาอีกนิดหน่อย ทั้งสองมีสีที่แตกต่างกันและยังมีคุณสมบัติที่ต่างกันในบางส่วน

ถ้าหากอิงจากเครื่องยนต์ของ Yamaha อินโดนีเซียในคลาส 125cc ที่มีอยู่นั้นสเปกเครื่องยนต์ก็น่าจะอยู่ที่ เครื่องยนต์ของตัวรถนั้นจะมาในพิกัด 125cc BLUE CORE ให้แรงม้าสูงสุด 9.38 HP ที่ 8,000 รอบต่อนาที และแรงบิดสูงสุดอยู่ที่ 9.5 นิวตันเมตรที่ 5,500 รอบต่อนาที น้ำหนักตัวอยู่ที่ 95 กก. ความจุถังน้ำมัน 4.2 ลิตร

ในรุ่นของมาตรฐานหรือรุ่น Standard จะมีการเล่นลวดลายเล่นเฉดสีที่มากชุดสีพิเศษเน้นความหรูหราจะมีให้เลือกอยู่ด้วยกันทั้งหมด 5 สีได้แก่ สีเทาเมทัลลิก, สีแดงเมทัลลิก, สีขาวเมทัลลิก, สีเงินด้าน และที่เป็นเอกลักษณ์ที่สุดคือสีเขียวดอฟฟ์หรือสีเขียวด้าน ราคาที่เปิดตัวนั้นอยู่ที่ 34,000 บาท

ส่วนในรุ่นของ S จะมีความพิเศษอยู่ตรงที่มีระบบช่วยตัดน้ำมันอย่าง Start Top หรือ SSS ระบบ Smart Motor Generator (SMG) และยังมีคุณสมบัตร Answer Back เพื่อส่งสัญญานเสียงเพื่อให้ทราบว่าเราจอดรถไว้ที่ไหน แถมยังมีช่องชาร์จแบตเตอรี่ที่วางไว้ในกล่องคอนโซลแบบปิดด้านหน้ารถ ในรุ่น S นี้จะมีให้เลือกด้วยกันทั้งหมดอยู่ 2 สีได้แก่ Matte Red หรือสีแดงด้าน และสีเงินเมทัลลิก ส่วนราคาที่เปิดตัวนั้นอยู่ที่ 37,000 บาท


ขอขอบคุณที่มาจาก : https://warungasep.net/

ติดตามข่าวสารวงการมอไซค์ : http://www.mocyc.com
Page Facebook : http://www.facebook.com/MocycThailand
Youtube : https://www.youtube.com/channel/UC2zealFH63iys1sWHW6xFOg?view_as=subscriber
IG : MocycThailand