Suzuki เปิดตัว รุ่นพิเศษ ฉลองแชมป์โลก MotoGP ของ Joan Mir 2020 |

Suzuki เปิดตัว รุ่นพิเศษ ฉลองแชมป์โลก MotoGP ของ Joan Mir 2020

ปี 2020 เป็นปีทองของ Suzuki เพราะตรงกับการเฉลิมฉลองครบรอบ 100 ปีและ Joan Mir นักแข่งของพวกเขาเป็นแชมป์ในระดับ MotoGP หลังจาก 20 ปี ในที่สุด Suzuki ก็ได้สัมผัสตำแหน่งแชมป์โลก MotoGP ในปี 2000 กับ Kenny Robert Jr. และปี 2020 ถือเป็นปีที่น่าประหลาดใจเพราะ Joan Mir ด้วยความสม่ำเสมอของเขาในแต่ละสนามทำให้เขาได้รับตำแหน่ง "MotoGP World Champion 2020"

 

 

ทาง Suzuki เลยต้องการปรับเปลี่ยน Suzuki GSX-R150 ด้วยธีม "Joan Mir World Champion MotoGP" ชุดเครื่องแบบพื้นฐานที่ใช้นั้นเหมือนกับชุดเครื่องแบบพิเศษฉลองครบรอบ 100 ปีของ Suzuki เพียงแค่ตรงกลางมีการออกแบบใหม่ตามโลโก้จากการเฉลิมฉลองชัยชนะของ Joan Mir ในฐานะแชมป์โลก MotoGP ปี 2020 ชุดเครื่องแบบเป็นโลโก้อันดับ 1 ของแชมป์โลกปี 2020 และผสมผสานกับแถบสีน้ำเงินและสีเหลือง ทองที่แฟริ่งและกลางลำตัวรถ

 

 

การปรับเปลี่ยนบางส่วนและชิ้นส่วนเพิ่มเติมในการออกแบบข้างต้น ได้แก่ ที่ใช้ล้อ OZ Racing ระบบกันสะเทือนหน้าแบบ Upside downของ USD และชุดระบบเบรกจาก Brembo หน้าหลังมาพร้อมท่อไอเสีย Arrow Exhaust type Pro Race Full System ไฟหน้าจาก Led ปรับเปลี่ยนเป็นไฟหน้าแบบ โปรเจ็กเตอร์ ติดตั้ง Winglets และฝาครอบที่เบาะหลังจาก OEM และยังมีการเพิ่มอุปกรณ์เสริมอื่น ๆ อีกมากมาย ในส่วนของราคานั้นยังไม่ได้มีการเปิดเผยมาแต่อย่างใด  ทางพวกเราชาว Mocyc จะกลับมาอัปเดตข่าวให้กับแฟน ๆ ทุกคนรับทราบอีกครั้ง


ขอขอบคุณที่มาจาก :  https://julaksendiedesign.wordpress.com/

ติดตามข่าวสารวงการมอไซค์ : http://www.mocyc.com
Page Facebook : http://www.facebook.com/MocycThailand
Youtube : https://www.youtube.com/channel/UC2zealFH63iys1sWHW6xFOg?view_as=subscriber