GASGAS Motorcycle เจ้าแห่งโมโตครอส จะก้าวสู่การแข่งขันรถมอเตอร์ไซค์ทางเรียบ MOTO3 ในปี 2021 |

GASGAS Motorcycle เจ้าแห่งโมโตครอส จะก้าวสู่การแข่งขันรถมอเตอร์ไซค์ทางเรียบ MOTO3 ในปี 2021

ทาง GASGAS Motorcycle ได้ออกมาประกาศและบรรยายความรู้สึก ผ่านทางเพจของพวกเขา ในช่วงเช้าของ วันที่ 18 พ.ย. พ.ศ. 2563 โดยมีเนื้อความว่า ก้าวไปอีกขั้นในประวัติศาสตร์ GasGas Motorcycle กำลังขยายโปรแกรมการแข่งรถระดับโลกสำหรับปี2021และการแข่งรถบนท้องถนนเป็นครั้งแรก! ตอนนี้พวกเราจะทำการแข่งมอเตอร์ไซค์ทางเรียบเป็นครั้งแรกในระดับนานาชาติพวกเขารู้สึกตื่นเต้นที่จะได้เริ่มโครงการใหม่และมีคุณค่าทางประวัติศาสตร์ขณะที่เราร่วมมือกับ Jorge Martinez และทีม Aspar Moto3 ™ของเขาสำหรับ เพื่อการเข้าสู่การแข่งขันชิงแชมป์โลก 2021 FIM Moto3 ™ อย่างเป็นทางการของเรา

 

- GASGAS Motorcycles เข้าสู่การแข่งขันมอเตอร์ไซค์ทางเรียบระดับนานาชาติเป็นครั้งแรก!

- ทีมที่บริหารโดยทีม Aspar ของ Jorge Martinez

- ผู้ขับขี่อย่างเป็นทางการของทีม Sergio Garcia และ Izan Guevara

หลังจากกระแสที่ฮือฮาอย่างมากในช่วงเช้าที่ผ่านทาง GASGAS Motorcycle ก็เปิดเผยภาพรถแข่งต้นแบบตามมาติด ๆ ซึ่งเป็นเรื่องในวงการมอเตอร์สปอร์ตที่น่าประทับใจ ในขณะที่พวกเขาทุกคนทำเกี่ยวกับสร้างมอเตอร์ไซค์โมโตครอสมาตลอด แต่พวกเค้าไม่มีความกังวลเกี่ยวกับการผลิตมอเตอร์ไซค์ที่จะทำการแข่งขันใน Moto3 ™ เลยแม้แต่นิดเดียว

การที่ GASGAS Motorcycle ประกาศเข้ารวมการแข่ง Moto3 ™ นับเป็นเรื่องดีและเพิ่มความตื่นเต้นกับแฟน 2 ล้อทั่วโลกแต่ผลงานจะไปได้ดีแค่ไหน จะมีอะไหลพิเศษมากกว่าภาพที่เปิดเผยออกมารึป่าว ในการแข่งขัน Moto3 ™ ในปี2021ทางพวกเราชาว Mocyc จะกลับมาอัปเดตข่าวให้กับแฟน ๆ ทุกคนรับทราบอีกครั้ง


ขอขอบคุณที่มาจาก :  https://www.motorcycle.com/

ติดตามข่าวสารวงการมอไซค์ : http://www.mocyc.com
Page Facebook : http://www.facebook.com/MocycThailand
Youtube : https://www.youtube.com/channel/UC2zealFH63iys1sWHW6xFOg?view_as=subscriber
IG : MocycThailand