BMWเผยข้อมูล รุ่น G310GS ที่ผ่านการอัปเดต พร้อมที่จะเปิดตัวสำหรับในปี 2021 แล้ว |

BMWเผยข้อมูล รุ่น G310GS ที่ผ่านการอัปเดต พร้อมที่จะเปิดตัวสำหรับในปี 2021 แล้ว

 

BMWประกาศอัปเดต G310GS ซึ่งทำให้สอดคล้องกับค่ามามาตรฐาน Euro 5 ที่ปล่อยค่าไอเสียที่น้อยลงและให้ระบบไฟ Led แบบใหม่ ที่ให้แสงสว่างมากขึ้นในเวลากลางคืน และเปลี่ยนมือเบรกและมือคลัตช์ที่สามารถปรับระดับได้ 4 ระดับ ตามความถนัดของผู้ขับขี่แต่ละคนในส่วนของ G310R ซึ่งเป็นพี่น้องและเป็นต้นแบบของ GS คาดว่าจะได้รับการอัปเดตที่คล้ายกัน แต่ยังไม่มีการประกาศในตอนนี้

เครื่องยนต์ยังคงเป็นเครื่องยนต์ 4 วาล์ว 310 cc 1 สูบ แบบรุ่นก่อนหน้าระบายความร้อนด้วยน้ำ  สำหรับ G310GS จะได้รับคันเร่งอิเล็กทรอนิกส์ใหม่โดย BMW เชื่อได้ว่าจะตอบสนองคันเร่งที่ไวกว่า BMW ยังเพิ่มการเพิ่มอัตราทดรอบเดินเบาอัตโนมัติเพื่อการสตาร์ทที่ดีขึ้น กำลังเครื่องยนต์สูงสุดที่กล่าวว่ายังคงอยู่ที่ 33.5 แรงม้าที่ 9500 รอบต่อนาทีและ แรงบิด 28 นิวตันเมตร ที่ 7500 รอบต่อนาที เช่นเดิม

G310GS ยังได้ระบบสลิปเปอร์คลัตช์เพื่อลดแรงบิดในการลากของเครื่องยนต์และปรับปรุงก็เกียร์ทำให้การเกียร์นิ่มนวล ตอนนี้ทั้งมือคลัตช์และมือเบรกอาจปรับได้ 4 ระดับ ที่แตกต่างกันมีระบบเบรก ABS เป็นมาตรฐาน

G310GS ก่อนหน้านี้จะได้ไฟ Led สำหรับไฟท้ายเท่านั้น แต่รุ่นปี 2021 จะได้ไฟหน้า Led และไฟเลี้ยว และไฟท้ายยังเป็น Led เช่นเดิม การออกแบบไฟหน้ายังได้รับการปรับปรุงให้มีการลดการสั่นสะเทือนที่น้อยลงเพื่อลดโอกาศไฟหน้าเสียหายจากการสั่นสะเทือน จากรุ่นก่อนหน้านี้

ในส่วนนของราคาเจ้าตัว G310GS ทาง BMW ยังไม่ได้ประกาศเป็นที่แน่ชัดแม้แต่อย่างได แต่ทาง BMW ได้มีกล่าวว่าจะมีการเปิดตัวและวางจำหน่ายในประเทศ สหรัฐอเมริกาก่อนเป็นประเทศแรก แต่ไม่ได้กล่าวถึงช่วงเวลาที่เปิดตัว ซึ่งจะเป็นช่วงไหนหรือมีข่าวอัปเดตยังไง ทางพวกเราชาว Mocyc จะกลับมาอัปเดตข่าวให้กับแฟน ๆ ทุกคนรับทราบอีกครั้ง


ขอขอบคุณที่มาจาก :  https://www.motorcycle.com/

ติดตามข่าวสารวงการมอไซค์ : http://www.mocyc.com
Page Facebook : http://www.facebook.com/MocycThailand
Youtube : https://www.youtube.com/channel/UC2zealFH63iys1sWHW6xFOg?view_as=subscriber
IG : MocycThailand