All New Yamaha Aerox Custom มาในเวอร์ชั่นใหม่ !! |

 All New Yamaha Aerox Custom มาในเวอร์ชั่นใหม่ !!

หลังจากที่ได้มีการเปิดตัวอย่างเป็นทางการเมื่อไม่นานมานี้ในประเทศอินโดนีเซียและเวียดนามแล้วกับเจ้า All New Yamaha Aerox เวอร์ชั่นใหม่ และตัวนี้ก็พร้อมที่จะเปิดตัวในประเทศไทยเราช่วงปลายปี 2020 นี้อีกด้วย โดย All New Yamaha Aerox มันถือว่าเป็นรถสปอร์ตสกู๊ตเตอร์ที่ได้รับความนิยมกันเป็นอย่างมากในช่วงเวลาที่ผ่านมานี้

 (Yamaha  Aerox 155 Custom เวอร์ชั่นก่อน)

สำหรับรถ Aerox เวอร์ชั่นล่าสุดนี้ก็ยังคงมีการรักษาเอกลักษณ์และแนวทางของตัวรถไว้ได้อย่างชัดเจน โดยนอกจากเวอร์ชั่นเดิมที่ออกจากโรงงานมาแล้ว วันนี้จะพามาดูสำหรับเวอร์ชั่น Custom จาก Yamaha All New Aerox 155 Connected ที่ได้รับการออกมาในรูปแบบผลงานบนดิจิทัล จากการผสมผสานระหว่างแนวคิดของมอเตอร์สปอร์ตกับรถมอเตอร์ไซด์อัตโนมัติ จากทาง JSD ผู้ออกแบบที่ได้ทำการออกแบบการปรับเปลี่ยนรูปแบบสำหรับของ All New Aerox 155 Connected ด้วยธีมของรถแข่ง ที่สร้างแนวคิดที่ดูแตกต่างจากเวอร์ชั่นก่อนๆ เป็นอย่างมาก

All New Aerox 155 Connected ได้รับการปรับเปลี่ยนด้วยกระบังหน้าออก แทนที่ด้วยแฮนด์บาร์แบบ Yamaha X-Ride เพื่อให้ดูโดดเด่นยิ่งขึ้น ไปในแนวทางของรถกึ่งผจญภัยได้เป็นอย่างดี เปลี่ยนแฮนด์มือจับโดยการเปลี่ยนแฮนด์กริป เบรก เปลี่ยนล้ออัลลอย Daytona ระบบกันสะเทือนหน้าก็ถูกแทนที่ด้วยรุ่น USD และระบบเบรกดิสก์คู่หน้าและหลัง โดยใช้ชุดจาก Brembo ระบบกันสะเทือนหลังเปลี่ยนมาใช้ของยี่ห้อ YSS เพื่อปรับปรุงสมรรถนะและรูปลักษณ์ของตัวรถได้ท่อไอเสีย Arrow Black Edition พร้อมด้วยตัวป้องกันระบบไอเสีย ไฟเลี้ยวถูกแทนที่ด้วยรุ่น LED และฝาปิดหม้อน้ำเป็นสีแดงเพื่อให้เข้ากับชิ้นส่วนอื่น ๆ

All New Aerox 155 Connected เวอร์ชั่นนี้ก็ถือว่าปรับเปลี่ยนรูปร่างหน้าตาภายนอกออกมาได้ลงตัวและแตกต่างไปจากเดิมเป็นอย่างมากเลย สำหรับ Aerox ในเวอร์ชั่นนี้ ใครที่จะนำไปใช้ในการปรับแต่ง Yamaha Aerox ของคุณเอง ก็ถือว่าเป็นแนวทางที่ดีสำหรับเวอร์ชั่นนี้ หากใครที่ชื่นชอบ รถของตระกูล Yamaha Aerox นี้!!

 

 

ขอขอบคุณที่มาจาก :  https://julaksendiedesign.wordpress.com/

ติดตามข่าวสารวงการมอไซค์ : http://www.mocyc.com
Page Facebook : http://www.facebook.com/MocycThailand
Youtube : https://www.youtube.com/channel/UC2zealFH63iys1sWHW6xFOg?view_as=subscriber
IG : MocycThailand