เผยภาพ Kawasaki Meguro K3 โมเดลคลาสสิกจากอดีต มาในเวอร์ชั่น ปี 2021!! |

เผยภาพ Kawasaki Meguro K3 โมเดลคลาสสิกจากอดีต มาในเวอร์ชั่น ปี 2021!!

Meguro เป็นหนึ่งในผู้ผลิตรายแรกๆ ของประเทศญี่ปุ่น ที่ผลิตรถมอเตอร์ไซค์ออกมาวางจำหน่าย ในช่วงที่อุตสาหกรรมรถมอเตอร์ไซค์ญี่ปุ่นกำลังเริ่มต้น โดยทาง Meguro ได้ก่อตั้งขึ้นในปี 1895 โดย Hobuji Murato และ Takaji Suzuki โดยชื่อที่ใช้ Meguro นั้นเป็นชื่อหนึ่งของเมืองใน Tokyo เป็นที่ตั้งบริษัท จนดำเนินธุรกิจมาจนถึงปี 1960 ก็ได้เปลี่ยนแปลงครั้งสำคัญ ที่ได้ร่วมมือกับทาง Kawasaki Aircraft company บริษัทผู้ผลิตเครื่องบินในประเทศ เข้ามาร่วมในการดำเนินธุรกิจใหม่และได้เปลี่ยนชื่อบริษัทเป็น Kawasaki-Meguro ในปี 1962 หลังจากประสบความสำเร็จที่ได้ร่มกับทาง Kawasaki จนกลายเป็นผู้ถือหุ้นใหญ่และได้เปลี่ยนชื่อบริษัท Kawasaki Heavy Industries Ltd.

และล่าสุดสื่อดังอย่างทาง Young Machine ได้ทำการลงข่าวของการเผยภาพแรกของรถ Kawasaki Meguro K3 รถมอเตอร์ไซค์ในแนวคลาสสิกรุ่นใหม่ ที่ทาง Kawasaki ได้ยื่นจดสิทธ์ครอบครองตราสินค้าของ Meguro ตัวใหม่ โดยได้มีการเปิดเผยสินค้าที่จะประดับตรา Meguro ออกมาเป็นรถมอเตอร์ไซค์ 12 รุ่นใหม่ โดยทาง Kawasaki ได้มีการยื่นจดไปยัง ประเทศในภาพยุโรปอื่นๆ อย่างเช่น แคนนาดา นิวซีแลนด์ ออสเตรเลีย อเมริกา ฟิลิปปินส์และอินโดนีเซีย เป็นที่เรียบร้อย โดยครั้งนี้จะไม่ได้เป็นการยื่นจดครอบครองสิทธ์เฉพาะแค่ในประเทศญี่ปุ่นเท่านั้นแล้ว

และสำหรับ Kawasaki Meguro K3 เวอร์ชั่นใหม่ ในปี 2021 นั้นจะมีรายละเอียดของสเปคตัวเครื่องยนต์และรายละเอียดของตัวรถนั้นจะออกมาเป็นรูปแบบไหน และจะเปิดราคามาที่เท่าไหร่ เตรียมตัวมารอลุ้นกัน เร็วๆนี้ ได้เลย!!

 

 

ขอขอบคุณที่มาจาก :  https://young-machine.com/

ติดตามข่าวสารวงการมอไซค์ : http://www.mocyc.com
Page Facebook : http://www.facebook.com/MocycThailand
Youtube : https://www.youtube.com/channel/UC2zealFH63iys1sWHW6xFOg?view_as=subscriber
IG : MocycThailand